Cổ động viên Sint-Truidense nổi giận vì kết quả tệ hại của đội nhà

Thứ 3, 06/08/2019 | 10:12:07
459 lượt xem

Sau hai trận toàn thua ở giải VĐQG Bỉ, Sint-Truidense đã tụt xuống nhóm cuối bảng xếp hạng và cổ động viên đội bóng này trút giận vào vào chủ sở hữu công ty DMM.com và Giám đốc điều hành Takayuki Tateish.

CLB Sint-Truidense của tiền đạo Công Phượng hiện đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng Jupiler Pro League sau khi để thua liên tiếp hai trận đấu đầu mùa giải 2019/2020, không ghi được bàn thắng nào và thủng lưới 7 bàn.

Mới nhất, trong trận đấu Công Phượng ra mắt bóng đá châu Âu với 20 phút thi đấu trong chuyến làm khách của Club Brugge, Sint-Truidense đã thua đậm với tỉ số 0-6 trong trận đấu mà đối thủ áp đảo toàn diện.

Sint-Truidense thua toàn diện Club Brugge ở vòng 2 giải Bỉ

Kết quả này không thể khiến người hâm mộ Sint-Truidense giữ được bình tĩnh. Theo tờ Nieuwsblad của Bỉ, một nhóm cổ đông viên CLB này đã kéo đến sân tập của thầy trò HLV Marc Brys để bày tỏ sự bức xúc.

Người mà nhóm cổ động viên này chỉ trích ở đây là chủ sở hữu công ty DMM.com và Giám đốc điều hành Takayuki Tateish.

Ông Mike Swysen, chủ tịch Hội cổ động viên Sint-Truidense, cho biết: “Hội đồng ban lãnh đạo Sint-Truidense phải chịu trách nhiệm về tình hình tệ hại của đội bóng”.

Cũng theo ông Mike Swysen, các cổ động viên không thể đổ lỗi cho HLV và các cầu thủ bởi họ đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB phải chịu trách nhiệm cho việc không tăng cường lực lượng đủ lực lượng trước mùa giải mới.

Trước tình cảnh này, Giám đốc điều hành Takayuki Tateish đã lên tiếng trên trang chủ của CLB: “Mùa giải mới đã bắt đầu. Hai trận đấu đầu tiên rất khó khăn nhưng các cầu thủ đã chơi quyết tâm.

Cũng giống như mùa trước, chúng tôi tập trung mua những cầu thủ mới cho thời khi kết thúc thời hạn chuyển nhượng. Đội bóng sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là củng cố sức mạnh đội bóng”.

Ở vòng đấu thứ 3 tới tại giải Bỉ, Sint-Truidense có tiếp đón Standard Liege trên sân nhà. Đây là 1 trong 4 đội bóng được đánh giá mạnh nhất ở Bỉ cùng với Genk, Club Brugge và Anderlecht.

Nguồn Dantri.com.vn

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...