Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus

Thứ 6, 02/08/2019 | 15:03:37
387 lượt xem

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Lukaku. Giờ đây, thương vụ này chỉ còn chờ cái gật đầu của Paulo Dybala.

Liệu thương vụ đổi Dybala lấy Lukaku có thành công?

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Juventus đã nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với Lukaku. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ sẽ nhận được mức lương 8,2 triệu bảng/năm ở CLB thành Turin.

Giờ đây, nút thắt trong thương vụ này nằm ở Paulo Dybala. Báo giới Italia cho hay, tiền đạo người Argentina sẽ gặp trực tiếp HLV Sarri trong vài ngày tới để bàn bạc vấn đề tương lai của mình. Chân sút người Argentina muốn biết mình có nằm trong kế hoạch của HLV Sarri hay không.

Bên cạnh đó, Paulo Dybala cũng có đòi hỏi rất cao về mức lương nếu chuyển tới MU. Tiền đạo này muốn nhận mức lương 350.000 bảng/tuần. Ngoài ra, anh cũng muốn có “đặc ân” không bị giảm 25% lương nếu như CLB không giành được vé tham dự Champions League.

Nếu MU chấp nhận đề nghị này, Paulo Dybala sẽ là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 ở CLB chỉ sau Alexis Sanchez. Ngoài ra, anh cũng nằm trong top 3 cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League.

Hiện tại, MU vẫn đang thiếu đi cầu thủ “số 10” chất lượng như Paulo Dybala. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ bổ sung sự sáng tạo, cũng như khả năng gây đột biến cao như kỳ vọng của HLV Solskjaer.

Thị trường chuyển nhượng ở Premier League sẽ kết thúc vào ngày 8/8. Có nghĩa rằng, MU chỉ có chưa tới 1 tuần để giải quyết thương vụ này. Tính tới thời điểm hiện tại, họ mới chỉ chiuee mộ 2 tân binh là Wan-Bissaka (50 triệu bảng) và Daniel James (17 triệu bảng).

Theo dantri.com.vn

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...