Nữ võ sĩ Việt Nam giành huy chương vàng giải Muay Thái thế giới

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:50:38
1,003 lượt xem

Trong trận chung kết giải Muay Thái thế giới vừa diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan, đại diện của Việt Nam, nữ võ sĩ Huỳnh Hà Hữu Hiếu đã giành chiến thắng trước đối thủ người Philippines ở hạng mục 45 kg, giúp cho đoàn nước nhà có được tấm huy chương vàng đầu tiên của giải.

Hiệp đầu tiên, Hữu Hiếu đã vươn lên dẫn trước khi ra đòn liên tục khiến đối thủ ngã. Tuy nhiên, sang đến hiệp hai, đối thủ Philippines Rudzma Abubakar thắng lợi thế đem lại tỷ số hòa. Bước sang hiệp thứ ba quyết định, với những đòn gối sở trường, nữ võ sĩ Việt Nam đã thắng sát nút với tỷ số 29-28 đem về tấm huy chương vàng đầu tiên tại giải.

 Huỳnh Hà Hữu Hiếu sinh năm 1999 từng giành HC đồng giải trẻ thế giới năm 2016, vào tứ kết giải vô địch thế giới năm 2018, được giới chuyên gia đánh giá là võ sĩ có năng lực, với những đòn đánh có tính chính xác cao.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...