Việt Nam xuất sắc giành HC vàng thứ 2 giải Muay Thái thế giới

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:50:50
486 lượt xem

Nữ võ sỹ Bùi Yến Ly giành HCV hạng cân 51kg nữ hạng chuyên nghiệp Giải vô địch muay thế giới 2019, sau khi đánh bại đối thủ người Nga Ekaterina Gurina ở chung kết tại Bangkok (Thái Lan) chiều 28/7.

Với những pha ra đòn và phản đòn chân phải mạnh mẽ và chính xác, Bùi Yến Ly đã thể hiện sự áp đảo rõ rệt trong cả 3 hiệp đấu và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 30-27. 

Bùi Yến Ly là một trong những nữ võ sỹ mạnh nhất của Muay Thái Việt Nam hiện nay. Chiến thắng trước Ekaterina Gurina giúp Bùi Yến Ly lần thứ 4 giành HCV tại giải Muay Thái thế giới.

Trước đó, cô cũng sở hữu bảng thành tích đáng nể với một HCV SEA Games, một HCV World Games, một HCV Indoor Games, hai HCV ASEAN Beach Games...

Đây cũng là tấm HCV thứ 2 của Việt Nam ở giải đấu này, sau khi nữ võ sĩ 20 tuổi Huỳnh Hà Hữu Hiếu cũng mang về chức vô địch hạng cân 45kg nữ dưới 23 tuổi (hạng nghiệp dư) hôm qua. 

Như vậy, các VĐV Việt Nam đã kết thúc giải với 2 HCV và 4 HCĐ của Khuất Văn Khải (U23, 48kg), Nguyễn Quang Huy (U23, 54kg) và Hàn Thị Thúy (60kg). Đây là thành tích xuất sắc nhất từ trước đến nay của Việt Nam kể từ khi gia nhập Liên đoàn Muay nghiệp dư thế giới (IFMA).

Nguồn Tienphong.com.vn

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...