Tuấn Anh lập siêu phẩm đầu tiên sau 4 năm

Thứ 3, 23/07/2019 | 08:21:58
699 lượt xem

Sau 4 năm, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới tìm lại cảm giác ghi bàn trong màu áo HAGL. Giống như pha lập công đầu tiên ở mùa giải 2015, cầu thủ gốc Thái Bình lại tạo nên 1 siêu phẩm vào lưới SLNA khiến người hâm mộ phố Núi sung sướng tột cùng.

Chiều 21/07, HAGL có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 17 V.League 2019. 45 phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hai bên đã cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho khán giả phố Núi. 

Tuấn Anh trong màu áo HAGL

Phút 23, Văn Toàn bất ngờ có mặt trước khu vực 16m50, nơi thường chỉ dành cho các tiền vệ. Anh đón đường chuyền của Minh Vương, khống chế 1 nhịp rồi tung cú sút xa đẹp mắt mở tỷ số. Không lâu sau, tiền vệ Khắc Ngọc khiến các CĐV đội nhà hụt hẫng với cú sút phạt rất đẹp mắt đưa trận đấu về thế cân bằng. 

Tuy nhiên, tất cả đều bị lu mờ bởi pha ra chân thần sầu của Nguyễn Tuấn Anh. Từ một cú phá bóng không dứt khoát của hậu vệ SLNA, cầu thủ mang áo số 11 có mặt đúng chỗ, đỡ bóng gọn gàng rồi tung cú vô lê khiến Nguyên Mạnh không kịp trở tay.

Đây là bàn thắng đầu tiên kể từ năm 2015 của Tuấn Anh ở cấp CLB. Ở mùa giải năm đó, anh cũng từng lập một siêu phẩm sút xa trong trận đấu với Khánh Hòa. Tình huống này đã khiến các khán đài sân Pleiku bùng nổ vì sung sướng. Bàn thắng đến đúng vào phút thi đấu cuối cùng của hiệp một và đưa HAGL vươn lên dẫn trước.

Như một sự trùng hợp thú vị, cú sút nâng tỷ số lên 2-1 của Nguyễn Tuấn Anh vào lưới SLNA hôm qua (21/7) được thực hiện từ khá xa vòng cấm, có quỹ đạo đưa bóng đi vào giữa cầu gôn nhưng lại nằm ngoài tầm với của thủ môn đối phương. Điều này có phần khá giống so với lần ghi bàn gần nhất của Tuấn Anh tại V.League hồi tháng 1/2015, tức cách đây 4 năm về trước.

'Tuấn Anh là cầu thủ có nhiều tố chất đặc biệt'.

Phát biểu sau trận đấu, Tuấn Anh vừa cười vừa nói: 'Chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa bởi HAGL vẫn đang nằm trong nhóm cuối bảng, có nguy cơ rớt hạng. Về việc không ăn mừng, lúc ấy tôi không nghĩ mình đã ghi bàn nên chưa chuẩn bị tâm lý để ăn mừng bàn thắng. Cũng đã 4 năm rồi tôi không ghi bàn còn gì'.

 Màn trình diễn của tiền vệ cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường này lập tức được chính người thầy Lee Tae-Hoon khen nức nở sau khi trận đấu khép lại: 'Tuấn Anh đã chứng minh mình là cầu thủ quan trọng, không chỉ biết điều tiết lối chơi mà còn biết ghi bàn. Cậu ấy là người có những tố chất đặc biệt.'

Theo Kênh 14 và Thẻ thao 247

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...