HLV Kiatisak nói gì về việc gặp đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup?

Thứ 5, 18/07/2019 | 08:46:59
558 lượt xem

Ngay sau khi kết quả bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á được công bố, HLV Kiatiask đã có những bình luận liên quan tới trận đấu gặp Việt Nam cũng như cơ hội đi tiếp của đội tuyển Thái Lan.

Kết quả bốc thăm đã đẩy đội tuyển Thái Lan vào bảng đấu khó khăn với UAE, Việt Nam, Indonesia và Malaysia. Đây gần như là cuộc “nội chiến” ở khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, việc chạm trán với đội tuyển Việt Nam đúng như mong ước của người Thái. 

HLV Kiatiask cho rằng Thái Lan có thể giành vé đi tiếp

Sau thất bại ở King’s Cup, báo chí Thái Lan đã hy vọng gặp lại đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 để… phục hận. Trong vòng 1 năm qua, vị thế của “Voi chiến” đã ở khu vực Đông Nam Á đã sụt giảm bởi sự vươn lên của đội tuyển Việt Nam.

Sau buổi lễ bốc thăm, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatiask đã có những bình luận liên quan tới trận đấu gặp Việt Nam trên trang Siam Sport. “Zico Thái” cho biết: “Tôi nghĩ rằng kết quả bốc thăm này tốt. Ban đầu, tôi đã nghĩ đội tuyển Thái Lan sẽ chạm trán với Nhật Bản, Hàn Quốc hay các đội bóng ở Trung Đông.

Dù vậy, cuối cùng, lá thăm đã đưa chúng tôi gặp toàn những đội bóng Đông Nam Á. Với trận đấu mở màn gặp Việt Nam, tôi nghĩ rằng kết quả của Thái Lan phụ thuộc khá nhiều vào khả năng thích nghi của các cầu thủ với chiến thuật của HLV Akira Nishino. Các cầu thủ vẫn chưa có thời gian làm việc cùng ông ấy”.

Nhận định về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Thái Lan, HLV Kiatiask cho biết: “Tôi tin rằng cơ hội đi tiếp của Thái Lan là không nhỏ. Chúng tôi đụng độ với UAE thường xuyên và không ngại đối thủ này. Hãy quên đi thất bại trước Việt Nam gần đây bởi đó chỉ là trận đấu King’s Cup. Còn khi hướng về mục tiêu World Cup, chúng tôi sẽ thay đổi bộ mặt”.

Đội tuyển Thái Lan sẽ ra sân trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 với trận gặp đội tuyển Việt Nam trên sân nhà. Đây là cơ hội để người Thái “phục hận” sau thất bại ở King’s Cup vừa qua.

Theo thể thức vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, 8 đội dẫn đầu 8 bảng và 4 đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng để tìm ra 4,5 suất góp mặt ở vòng chung kết World Cup (không tính chủ nhà Qatar).

Trong lịch sử, bóng đá Đông Nam Á chỉ chứng kiến duy nhất Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng (vòng loại World Cup 2018).


Nguồn Dantri.com.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...