Thành lập trung tâm phát triển quỹ đất và kỹ thuật tài nguyên- trung tâm đào tạo huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình

Thứ 4, 17/07/2019 | 17:34:37
1,109 lượt xem

Sáng 17-7, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy , Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo xin ý kiến về việc sáp nhập các đơn vị sự nghiệp công lập trong ngành.

Theo Dự thảo của 2 đề án, Trung tâm Huấn luyện thể dục thể thao và Trường Năng khiếu thể dục thể thao sẽ được sáp nhập thành Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Thái Bình trực thuộc Sở Văn hóa thể thao và du lịch. Trong khi đó, Trung tâm Kỹ thuật tài nguyên và môi trường và Trung tâm phát triển quỹ đất sẽ được sáp nhập thành Trung tâm Phát triển quỹ đất và kỹ thuật tài nguyên trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

 Thống nhất chủ trương sáp nhập các trung tâm nêu trên, Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý đối với Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Thái Bình thì cần nghiên cứu lại tên gọi theo đề xuất ban đầu và nên lấy là Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Thái Bình. Về cơ cấu phòng ban của các Trung tâm sau sáp nhập, giao 2 Sở nghiên cứu lại cho phù hợp, nếu trùng lặp về chức năng nhiệm vụ thì tiến hành sắp xếp lại. Đồng chí cũng thống nhất giữ nguyên số lượng cán bộ lãnh đạo và viên chức của 4 đơn vị thực hiện sáp nhập này. Giao Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch trên cơ sở nghiên cứu các quy định của tỉnh, xem xét năng lực uy tín của các đồng chí lãnh đạo hiện có ở các trung tâm, nếu đủ điều kiện thì đề xuất bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm mới, nếu chưa đủ điều kiện thì giao Quyền giám đốc để đảm bảo sự ổn định. Các sở, ngành liên quan xem xét tạo điều kiện cho các đơn vị mới sáp nhập hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...