Lewis Hamilton giành chiến thắng tại GP Anh

Thứ 2, 15/07/2019 | 16:32:46
454 lượt xem

Trong một ngày thi đấu đầy ấn tượng, Lewis Hamilton đã có chiến thắng thuyết phục và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bất chấp thời điểm diễn ra GP Anh trùng với thời điểm diễn ra  trận chung kết Wimbledon, vẫn có hơn 140.000 khán giả có mặt ở trường đua Silverstone để theo dõi chặng đua thứ 10 mùa giải công thức 1. Valtteri Bottas vẫn bảo vệ được vị trí số 1 khi chặng đua bắt đầu, tuy nhiên tay đua người Phần Lan không tạo ra được cách biệt đủ lớn với người xếp sau là Hamilton. Điều gì phải đến đã đến, bằng kinh nghiệm của mình, tay đua người Anh đã vượt lên tại vòng 4 với khoảng cách sít sao. Sau 1 vụ tai nạn dẫn tới cờ vàng ở vòng 20, Hamilton đã khôn khéo bứt lên và duy trì cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi. 

Đây lại là 1 chặng đua tồi tệ của Sebastian Vettel. Sau khi xếp thứ 6 ở buổi phân hạng, tay đua người Đức đã rất nỗ lực để thi đấu và đã vươn lên thứ 3. Tới vòng 37, anh bị Max Verstappen vượt qua, có vẻ như quá nóng vội tấn công đối thủ sau đó nên Vettel đã đâm vào đuôi của xe do tay đua người Hà Lan cầm lái. Cánh gió trước của Vettel bị hỏng và anh phải vào thay, dẫn tới việc bị tụt lại phía sau. Tay đua người Đức về thứ 16/17 người hoàn thành GP Anh, trong khi Verstappen vẫn cố gắng có được vị trí thứ 5. Charles Leclerc tiếp tục thi đấu ấn tượng với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Với việc giành chiến thắng tại GP Anh (chiến thắng thứ 7/10 chặng) và là lần thứ 6 vô địch tại Silverstone, Lewis Hamilton tiếp tục bỏ xa nhóm còn lại. Anh đã có 223 điểm, hơn Valtteri Bottas 39 điểm. Chặng 11 F1 2019 sẽ diễn ra sau đây 2 tuần nữa tại trường đua Hockenheimring, Đức.

Nguồn VTV.VN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...