Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tập luyện cho Giải cầu lông cúp Phát thanh truyền hình

Thứ 2, 18/09/2017 | 16:22:00
651 lượt xem

Giải cầu lông tranh cúp Phát thanh Truyền hình Thái Bình là hoạt động thi đua truyền thống nhằm tạo cơ hội giao lưu, quảng bá thương hiệu cũng như tạo sân chơi bổ ích cho các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh. Hưởng ứng phong trào, các vận động viên đội cầu lông đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tích cực tập luyện, sẵn sàng cho giải đấu vào ngày 21 tháng 9 này.

Nhiều ngày qua, cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được chứng kiến những buổi luyện tập đầy vất vả của những vận động viên thuộc đơn vị chuẩn bị cho giải cầu lông. Họ miệt mài luyện tập nhưng bài tập thể lực và giao đấu và cùng nhau rút kinh nghiệm sau mỗi buổi tập. Coi đây là cơ hội để các VĐV giao lưu, học hỏi, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi để lao động, làm việc hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao.

 Đại úy Phạm Ngọc Đức – CLB cầu lông Bộ CHQS tỉnh: Thời gian vừa qua, anh em chúng tôi rất tích cực tập luyện, chúng tôi thường xuyên buổi sáng tập thể lực, buổi chiều tập kỹ thuật, và kết hợp với thi đấu, giao lưu với các đơn vị bạn để nâng cao trình độ.

Nhiều năm tham gia vào giải cầu lông tranh cúp PT-TH Thái Bình, các vận động viên thuộc đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự Thái Bình đã được cọ sát với nhiều câu lạc bộ mạnh, nên ngay khi có quyết định tham gia vào giải, đơn vị đã tập hợp các vận động viên thuộc các đơn vị trực thuộc Bộ chỉ huy quân sự Thái Bình, tổ chức nhiều đợt giao lưu lựa chọn ra vận động viên mạnh nhất để tham gia thi đấu. Trong đợt này, đơn vị  đã chọn ra 3 cặp tham gia thi đấu ở các lứa tuổi.

Thượng tá Vũ Ngọc Sơn -  Trưởng ban tác huấn, Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh: Chúng tôi tổ chức tập luyện nghiêm túc, đồng thời qua lần luyện tập đều tổ chức rút kinh nghiệm và từng bước nâng cao trình độ cho vận động viên, ngoài tham gia với tỉnh, chúng tôi còn tham gia với Quân khu, với Bộ Quốc Phòng, do đó chúng tôi muốn nâng cao trình độ, để từng bước khắc phục hạn chế về công tác lãnh đạo chỉ đạo về thể thao.

Với sự đầu tư thời gian tập luyện bài bản, khoa học, chuẩn bị kỹ lưỡng về thể chất, tinh thần, các đoàn VĐV đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự Thái Bình hy vọng sẽ cống hiến cho người xem nhiều trận cầu tinh tế, đẹp mắt, có chất lượng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...