CLB Cầu lông Đức Long tập luyện chuẩn bị cho Giải cầu lông tranh Cúp PT-TH Thái Bình

Thứ 6, 15/09/2017 | 14:04:34
2,093 lượt xem

Chỉ còn ít ngày nữa, Giải cầu lông tranh Cúp Phát thanh - Truyền hình Thái Bình lần thứ 12 năm 2017 sẽ diễn ra. Đây cũng là thời điểm mà đội tuyển Cầu lông Đức Long gấp rút tập luyện nhằm giành thành tích cao tại đấu trường này.

Đã nhiều ngày nay, cứ vào 17 giờ hàng ngày, tại sân vận động Nhà văn hóa thiếu nhi Thành phố, các thành viên trong Câu lạc bộ cầu lông Đức Long cùng nhau tập luyện để duy trì thể lực và phong độ. Các vận động viên tham gia thi đấu giải, đã tạm gác lại mọi công việc để toàn tâm,  toàn ý cho việc tập luyện.

 Chị Bùi Minh – CLB Cầu long Đức Long: Chúng tôi đã bố trí hợp lý công việc gia đình, công việc xã hội để tập luyện chăm chỉ cho mùa giải. Và ngoài cọ sát, học hỏi với các câu lạc bộ, đơn vị có vận động viên cầu lông mạnh, chúng tôi mong muốn mang đến cho giải nhiều đường cầu hấp dẫn.

Tâm sự của chị Min cũng là tâm sự của rất nhiều vận động viên trong câu lạc bộ khi tham gia vào giải cầu lông tranh Cúp Phát thanh - Truyền hình Thái Bình. Năm nay, CLB Cầu lông Đức Long có 3 cặp vận động viên tham gia giải ở các nhóm tuổi, đôi nữ trên 31 tuổi, đôi nam  trẻ dưới 40 và đôi nam trên 41 tuổi.

Anh Trần Xuân Hiệp – CLB Cầu lông Đức Long: Tham gia giải ngoài giao lưu, học hỏi, cọ sát thì những người đã từng tham gia các giải thể thao như chúng tôi cũngmong muốn cống hiến hết mình cho khán giả, và với bản thân tôi thì giải thưởng không quan trọng nữa mà là tạo ra sân chơi bổ ích lý thú sau giờ lao động mệt nhọc.

Câu lạc bộ cầu lông Đức Long đã tham gia giải cầu lông tranh Cúp Phát thanh - Truyền hình Thái Bình đã 3 năm liên tục. Do vậy, các vận động viên đã từng được cọ sát với nhiều câu lạc bộ mạnh, những vận động viên có tên tuổi, nên Câu lạc bộ đã đặc biệt chú ý đến chế độ luyện tập cho các vận động viên và động viên anh em luôn cố gắng phát huy để mang về cho CLB những thành tích cao nhất.

 Anh Vũ Bạch Long- Phó Chủ nhiệm CLB Cầu Long Đức Long: Ngay khi nhận được lời mời tham gia chúng tôi đã tập hợp anh em và chỉ đạo tập luyện nghiêm túc, cầu thị. Ngoài việc cọ sát, học hỏi,  giao lưu để nâng cao chuyên môn. Trên sân chơi này thì cũng mong anh chi em sẽ mang vinh quang về cho câu lạc bộ.

Với cường độ tập luyện như hiện nay, các vận động viên Câu lạc bộ cầu lông Đức Long hy vọng sẽ gặt hái thành công trong giải đấu sắp tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...