Messi lập cú đúp, Barca đòi nợ Juventus thành công

Thứ 4, 13/09/2017 | 09:17:25
1,304 lượt xem

Ngôi sao người Argentina ghi 2 bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Juventus với tỷ số 3-0, đòi lại món nợ bị chính đối thủ này loại ở mùa giải năm ngoái.

Ở mùa giải trước, chính Juventus là đội bóng đã loại Barca ở vòng tứ kết Champions League. Blaugrana đã thua một cách tâm phục khẩu phục bất chấp việc Neymar đã tạo ra cú ngược dòng kì diệu trước PSG ở vòng 1/8.

Gặp lại đối thủ từng đánh bại mình ở mùa giải năm ngoái nên Messi và đồng đội thể hiện quyết tâm rất lớn. Lợi thế sân nhà giúp Barcelona có được thế trận lấn lướt so với Juventus. Tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của hàng công khiến đôi bên gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 thì Messi đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 45, ngôi sao người Argentina phát động tấn công trước khi phối hợp một - hai cực hay với Suarez rồi tự mình dứt điểm chân trái hiểm hóc khiến thủ thành Buffon bó tay để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, Barcelona tiếp tục chơi bóng hay hơn và không quá bất ngờ khi họ có thêm bàn thắng. Phút 56, Messi căng ngang khó chịu từ cánh phải và dù Sturaro đã cố gắng phá bóng giải nguy cho Juve nhưng Rakitic đã xuất hiện đúng lúc để ra chân chính xác nhân đôi tỉ số cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 69, lại là Messi nhận đường chuyền của Iniesta trước khi siêu sao người Argentina rê bóng vượt qua Alex Sandro rồi sút chân trái cực hay nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca. Juve không phải là không có cơ hội ghi bàn danh dự nhưng lần lượt Bernardeschi, Dybala rồi Benatia đều không thể chớp thời cơ thành công.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...