Giải đá cầu các Câu lạc bộ Thành phố Thái Bình

Thứ 2, 11/09/2017 | 07:23:55
2,041 lượt xem

Chuẩn bị cho ngày hội Văn hóa thể thao 14/10, tại Trung tâm Hoạt động Văn hóa thể thao - thanh thiếu niên tỉnh đã diễn ra giải Đá cầu các Câu lạc bộ Thành phố Thái Bình.

Tham gia giải gồm hơn 100 vận động viên đến từ 5 câu lạc bộ gồm: CLB Gym, Trần Hưng Đạo, Đoàn Chèo, Cao Đại An Khang và Hoàng Diệu. Giải đấu được chia thành 4 bảng mỗi bảng 5 cặp và đá vòng tròn theo luật. 

Mặc dù chỉ là giải phong trào nhưng giải đã quy tụ nhiều vận động viên chất lượng, đến từ các câu lạc bộ có thế mạnh về bộ môn đá cầu. Giải mang đến nhiều trận cầu kịch tính và quyết liệt. Giải đá cầu các CLB được tổ chức hàng năm nhằm tìm chọn các vận động viên tham gia thi đấu các giải lớn hơn.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho cặp đôi Hoàng Diệu và các giải nhì, ba cho các đội Gym và đá cầu Trần Hưng Đạo.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...