Khai mạc giải Taekwondo các câu lạc bộ tỉnh năm 2017

Thứ 4, 26/07/2017 | 09:12:00
1,104 lượt xem

Sáng 26-7, Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Thái bình khai mạc giải Taekwondo tỉnh năm 2017, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc. Tham dự giải có hơn 100 vận động viên của 15 CLB đến từ 8 huyện, thành phố tham gia.

Trong thời gian 2 ngày từ 26 đến 27/7, các VĐV tranh tài 2 nội dung quyền và đối kháng. Trong đó, nội dung quyền với các bảng cá nhân nam, nữ. Nội dung đối kháng với 8 hạng cân; dưới 37kg, dưới 41kg, dưới 45 kg, dưới 51kg, dưới 55kg và trên 55kg. Nội dung đối kháng gồm 2 bảng đấu cá nhân và đồng đội.  

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu quyền đầu tiên của nam và nữ đã diễn ra tại thảm đấu Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao Thái Bình. Thông qua giải, nhằm tạo điều kiện cho vận động viên có dịp được thi đấu cọ sát, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời giúp các câu lạc bộ đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện môn Taekwondo và sự phát triển của phong trào Taekwondo của tỉnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...