Cầu lông, bóng bàn 'Cây vợt lão tướng năm 2017'

Thứ 7, 22/07/2017 | 08:54:54
332 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình đã khai mạc Cầu lông,bóng bàn “Cây vợt lão tướng năm 2017”.

Giải cầu lông- bóng bàn “Cây vợt lão tướng” đã thu hút sự tham gia của các vận động viên đến từ 19 tổ dân phố trong phường. Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường sức khỏe, đẩy mạnh mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải đấu góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong quần chúng nhân dân nói chung và hội viên Hội Người cao tuổi tích cực tham gia  các hoạt động thể dục thể thao đẩy cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống lành mạnh “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho đời” hòa chung cùng không khí thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu,nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2017 của Ban chấp hành Đảng bộ phường đã đề ra.

 

                                                                         

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...