Djokovic, Federer thẳng tiến vòng 4 Wimbledon

Chủ nhật, 09/07/2017 | 18:04:58
283 lượt xem

Agassi tin Djokovic có thể trở lại ngôi số 1 sau trận khởi đầu trận đấu với Ernest Gulbis còn Federer luôn thể hiện sự vượt trội trước đối thủ.

Kinh nghiệm đã giúp Djokovic tiến bước.

Novak Djokovic đã khởi đầu trận đấu với Ernest Gulbis không thực sự tốt khi anh là người đã mắc sai lầm trước và mất break ngay game thứ 3. Thế nhưng, bên kia lưới Gulbis cũng cho thấy rất nhiều sơ hở, tay vợt Latvia mất liền 2 game cầm giao bóng thứ 8 và 10 qua đó thua ngược set 1 với tỉ số 4-6. Tâm lí được giải tỏa, Djokovic đã bước sáng set 2 tốt hơn rất nhiều, tay vợt số 2 thế giới tỏ ra áp đảo và thắng cách biệt với tỉ số 6-1.

Sự bừng tỉnh kịp thời đã giúp Gulbis có 1 set đấu đáng xem cùng đối thủ sau đó, cả 2 không để mất lượt giao bóng nào, và phải tới loạt tie-break, kinh nghiệm mới giúp Nole bứt lên để chiến thắng 7-2.

Đối thủ của tay vợt Serbia ở vòng 4 là Mannarino, tay vợt đã bất ngờ vượt qua người đồng hương Monfils trước đó.
Federer vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội.
Ở một diễn biến khác, khi gặp lại Mischa Zverev. đối thủ đã bại trận trước đó ở Halle Open, Roger Federer đã tỏ ra cực kì tự tin. Dù Zverev đã ít nhiều có thêm kinh nghiệm, và kèm theo đó cả sự quyết tâm nhưng rõ ràng khoảng cách giữa 2 tay vợt còn khá lớn.
Set thứ 1 diễn ra cực kì hấp dẫn khi cả 2 cùng 1 lần mất break, Federer ở loạt tiebreak đã tỏ ra vượt trội và thắng với tỉ số 7-3. 2 set sau đó diễn ra cùng 1 kịch bản, Federer chơi rất kinh nghiệm và bứt lên rất đúng thời điểm, tay vợt Thụy Sỹ giành 1 break trong mỗi set để thắng cùng tỉ số 6-4.
Ở vòng tiếp theo, Federer sẽ đối đầu với tay vợt được coi là bản sao của mình, Dimitrov, người đã nhẹ nhàng đi tiếp do Dudi Sela bỏ cuộc sau 2 set đấu.
Ngoài bất ngờ đến từ Tsonga và Monfils, vòng đấu này diễn ra khá êm ả khi các hạt giống được đánh giá cao như Raonic hay D.Thiem cũng chỉ mất 3 set đấu để vượt qua các đối thủ của mình.
  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...