Man Utd vô địch Europa League 2016/17

Thứ 5, 25/05/2017 | 08:24:51
1,005 lượt xem

Man Utd vô địch Europa League 2016/17 sau khi vượt qua Ajax với tỉ số 2-0 trong trận chung kết. MU cũng giành vé dự Champions League 2017/18.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd không giấu diếm ý định đánh đòn phủ đầu với đối thủ. 'Quỷ đỏ' nhập cuộc một cách hứng khởi khi liên tục tổ chức những đợt tấn công.

Trong khoảng 15 phút đầu trận, Ajax tỏ ra lúng túng trước cách nhập cuộc của thầy trò HLV Jose Mourinho. Họ dù muốn tấn công nhưng phải lui về phòng ngự trước những đợt tấn công của 'Quỷ đỏ'.


MU vô địch cúp C2 sau khi đánh bại Ajax với tỉ số 2-0 trong trận chung kết

Sau khoảng 15 phút đầu tiên, MU chơi trùng xuống và Ajax lấy lại được thế trận. Khi trận đấu đang giằng co thì bất ngờ Pogba ghi bàn mở tỉ số. Từ đường chuyền của Fellaini, Pogba tung cú dứt điểm đưa bóng trúng chân cầu thủ Ajax đổi hướng làm thủ môn Ajax bó tay.

Có bàn thắng, MU triển khai lối chơi quen thuộc mà Mourinho và các học trò đã thể hiện ở nhiều trận trước. Họ chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi những cơ hội phản công.

Ajax cầm bóng có thời điểm lên tới gần 70% nhưng họ lại không thể tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm. Hàng phòng ngự kín kẽ của United khiến đại diện đến từ Hà Lan không thể tạo ra tình huống sóng gió nào thực sự đáng chú ý.

Sang đầu hiệp 2, MU bất ngờ có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Smalling bật cao đánh đầu đưa bóng đập đất, Mkhitaryan nhanh chân đá nối làm rung lưới Ajax.

Có hai bàn thắng dẫn trước, lối chơi khó chịu của MU đã khiến Ajax gặp quá nhiều khó khăn. Họ cầm bóng nhưng không thể tổ chức tấn công và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Trong ngày mà hàng phòng ngự Quỷ đỏ chơi quá tốt, Ajax đành chấp nhận thua 0-2 chung cuộc.

Thắng trận, MU vô địch Europa League và giành vé dự Champions League mùa sau.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...