UEFA xác định 15 đội bóng dự Champions League mùa tới

Thứ 4, 17/05/2017 | 09:19:02
902 lượt xem

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2016/17, các giải VĐQG đã gần đi đến hồi kết và UEFA đã xác định được danh tính 15 đội sẽ dự vòng bảng Champions League mùa 2017/18.


Hiện tại, chỉ còn 5 giải VĐQG là chưa xác định đủ các đội bóng sẽ giành quyền vào thẳng vòng bảng Champions League mùa 2017/18 là Italia, Đức, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ.
Tại Serie A, Juventus, AS Roma và Napoli đang cạnh tranh hai suất vào thẳng vòng bảng. Trong khi đó, Ngoại hạng Anh cũng là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Liverpool, Man City và Arsenal cho suất còn lại cùng Chelsea, Tottenham lọt vào vòng bảng.
Bundesliga lúc này cũng mới xác định được Bayern và Leipzig vào vòng bảng. Suất còn lại đang là cuộc đua giữa Dortmund và Hoffenheim. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas và Istanbul Basaksehir đang cạnh tranh danh hiệu vô địch. Đội nào cán đích trước sẽ giành tấm vé duy nhất vào vòng bảng Champions League mùa 2017/18.
 

Bayern và Leipzig là hai đại diện của Bundesliga vào vòng bảng Champions League mùa tới

Suất cuối cùng vào vòng bảng trực tiếp đến từ Bỉ, nơi Anderlecht và Club Brugge "nồi da nấu thịt" để giành vé.
Sevilla, Sporting Lisbon sẽ phải tham dự từ vòng play-off. Ngoài ra còn các đội đứng thứ 4 tại Bundesliga (Dortmund hoặc Hoffenheim), Ngoại hạng Anh (Liverpool, Man City hoặc Arsenal) và đứng thứ 3 tại Serie A (Juventus, AS Roma, Napoli).
Những đội sẽ tham dự từ vòng sơ loại thứ 3 là Olympiakos (Hy Lạp), Dinamo Kiev (Ukraine), Viitorul Constanta và Steaua (Romania), Nice (Pháp), Ajax (Hà Lan), Young Boys (Thụy Sỹ), Slavia Prague và Viktoria Plzen (CH Czech).
 
Danh sách những đội đã lọt vào vòng bảng Champions League mùa tới
Tây Ban Nha (Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid)
Đức (Bayern và RB Leipzig)
Anh (Chelsea và Tottenham)
Bồ Đào Nha (Benfica và Porto)
Pháp (Monaco và PSG)
Nga (Spartak Moscow)
Ukraine (Shakhtar Donetsk)
Hà Lan (Feyenoord)
Thụy Sỹ (Basel)
  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...