Messi khoe bộ sưu tập áo đấu

Thứ 4, 10/05/2017 | 08:38:28
479 lượt xem

Trong khi C.Ronaldo bất ngờ vắng mặt trong bộ sưu tập áo đấu của Messi thì Francesco Totti, Sergio Aguero, Thierry Henry… và rất nhiều danh thủ khác đều đã từng đổi áo đấu với ngôi sao của Barcelona.


Lionel Messi vừa hân hoan chia sẻ bộ sưu tập áo đấu ấn tượng

Mới đây, Lionel Messi đã bất ngờ đăng tải trên trang Instagram cá nhân bộ sưu tập áo đấu siêu ấn tượng của mình. Những chiếc áo đấu không chỉ được treo khắp tường mà còn được trải đầy sàn nhà và lồng kính cẩn thận khiến cho Messi cùng cậu con trai Thiago không thể giấu nổi cảm xúc tự hào.

Trong suốt 13 năm theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số, Messi đã có cơ hội thi đấu và đổi áo cùng rất nhiều ngôi sao cả ở cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Cụ thể thì áo của Thierry Henry, Raul, Iker Casillas, Francesco Totti, Pavel Nedved, Philipp Lahm, Sergio Aguero… và Yaya Toure đều đã “lọt” vào tay Messi.


Thierry Henry và Raul đều có tên trong danh sách đổi áo của Messi

Những đồng đội trước và nay của Messi ở cả Barca lẫn đội tuyển Argentina như Dani Alves, Cesc Fabregas, Gerard Pique, Luis Suarez, Diego Milito, Angel di Maria hay Pablo Aimar đều đã đổi áo với chàng cầu thủ siêu sao.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ vẫn tinh ý nhận ra rằng áo đấu của “kỳ phùng địch thủ” C.Ronaldo đã bất ngờ vắng mặt trong tổng cộng 70 chiếc áo thi đấu được Messi chia sẻ.


Áo của Ronaldo không xuất hiện trong bộ sưu tập của Messi

Ngoài CR7 thì Gonzalo Higuain, đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia Argentina của Messi cũng đã chịu chung số phận không được đổi áo với siêu sao Barca.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...