Neymar chính thức ra điều kiện cho Man Utd

Thứ 2, 03/04/2017 | 15:07:36
538 lượt xem

Nguồn tin từ Express cho hay, ngôi sao người Brazil Neymar sẵn sàng chia tay Barcelona để chuyển đến Man Utd nếu nhận được mức lương 400.000 bảng/tuần.

Theo những thông tin mới nhất từ Express, Neymar hiện đang cảm thấy rất ngột ngạt với cuộc sống tại Barcelona khi phải sống dưới cái bóng quá lớn của Messi. Cầu người Brazil này cũng đã tiết lộ với những người bạn của mình về kế hoạch chuyển tới Anh thi đấu sau khi nhận được những lời đề nghị từ Man Utd.

 

Tuy nhiên Neymar sẽ chẳng tới đầu quân cho Man Utd, nếu như các đội bóng này không đáp ứng được mức lương khổng lồ mà anh đề nghị. Cụ thể cầu thủ 25 tuổi này đang muốn được nhận mức lương là 400.000 bảng/tuần, cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...