Khai mạc giải bóng bàn các Câu lạc bộ tỉnh Thái Bình mở rộng lần thứ 5

Chủ nhật, 02/04/2017 | 15:20:50
543 lượt xem

Nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên hệ phong trào có dịp gặp gỡ, giao lưu, đồng thời, đẩy mạnh phong trào bóng bàn trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 2-4, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình đã khai mạc giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Thái Bình mở rộng lần thứ 5- năm 2017.

Trận đấu tại Giải Bóng bàn Thái Bình mở rộng.

Giải đấu thu hút gần 100 vận động viên đến từ 11 câu lạc bộ trong tỉnh và 2 câu lạc bộ bóng bàn đến từ Thành phố Hà Nội.

Các vận động viên tham gia giải ở 2 nội dung: nội dung đồng đội và nội dung cá nhân. Các đội được chia thành các bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để xác định các danh hiệu chung cuộc.

Giải Bóng bàn Thái Bình thu hút 13 câu lạc bộ tham gia.

Giải Bóng bàn Thái Bình mở rộng đã ra đời được 5 năm và tổ chức được 9 giải đấu giành cho các vận động viên thuộc các Câu lạc bộ của các huyện, thành phố, sở, ban, ngành và các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, giải đấu đã trở thành giải thường niên của thể thao tỉnh Thái Bình.

Giải Bóng bàn mở rộng nhằm đáp ứng nguyện vọng của những người yêu bóng bàn cũng như các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...