Bầu Đức đưa huấn luyện viên Wenger về dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

Thứ 7, 01/04/2017 | 08:22:01
673 lượt xem

Nguồn tin nội bộ từ Thể thao văn hóa cho hay, VFF đã vạch ra lộ trình cho chiến dịch World Cup, với nước cờ đầu tiên chính là Arsene Wenger.

Để thuyết phục ông Wenger đến Việt Nam, cần một người dám nghĩ, dám làm. Và không ai phù hợp hơn bầu Đức, tức ông Đoàn Nguyên Đức. Mối quan hệ giữa bầu Đức và Arsenal là rất gần gũi trong nhiều năm qua. Học viện HAGL Arsenal JMG, nơi đã đào tạo ra những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh..., chính là sản phẩm của mối quan hệ đó. HAGL cũng từng đặt biển quảng cáo ở sân Emirates trong khi trước đây có tin đồn bầu Đức muốn mua cổ phần đội bóng London. Tin đồn này thậm chí đã xuất hiện trên một số báo lớn chính thống của Anh.

Mức lương dành cho Wenger sẽ được tiếp tục thảo luận. Tuy nhiên, sẽ không thấp hơn 1,5 triệu bảng/năm, tương đương 42 tỷ đồng. Mức lương này không thể so với những gì Wenger đang nhận ở Arsenal nhưng vẫn thuộc mức khá so với mặt bằng lương của các HLV đội tuyển quốc gia. Bản thân ông Wenger coi trọng yếu tố trải nghiệm hơn là làm việc vì tiền. VFF có thể không kham nổi mức lương này. Nhưng có sự hỗ trợ từ bầu Đức và các doanh nghiệp đối tác thì không phải là vấn đề lớn. Ông Wenger sẽ không chỉ đóng vai trò một HLV đơn thuần. Ông sẽ giúp VFF vạch ra các kế hoạch, chiến lược để cải tổ bóng đá Việt Nam và phục vụ chiến dịch dự World Cup 2026, khi số đội nâng lên thành 48.

Bầu Đức sẽ là cầu nối để đưa HLV Wenger về dẫn dắt ĐT Việt Nam

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...