Giải đấu bóng chuyền Vô địch Quốc gia 2017

Thứ 5, 30/03/2017 | 16:05:18
542 lượt xem

Trong những ngày qua, nhà thi đấu TDTT đa năng phường Hoàng Diệu (Thành phố Thái Bình) trở nên đông vui và náo nhiệt hơn khi 12 đội bóng chuyền mạnh nhất Quốc gia của nam và nữ về thi đấu. Khán giả quê lúa không những có cơ hội chứng kiến các trận thi đấu bóng chuyền đỉnh cao và chất lượng, mà còn được thể hiện tình yêu với đội bóng chuyền quê hương - các cô gái của PVD Thái Bình.

Nhà thi đấu TDTT đa năng tỉnh Thái Bình mấy ngày này người ra vào tấp nập, bởi ở đây đang diễn ra trận đấu được chờ đợi nhất của bảng B giữa PVD Thái Bình gặp Tiến Nông Thanh Hóa – Một không khí vô cùng là náo nhiệt, tiếng kèn ,tiếng trống và tiếng reo hò cổ vũ .

Ông Đào Mạnh Cường – Thành phố Thái Bình: Từ trước đến nay các trận đấu của đội bóng chuyền Thái Bình đánh, tôi không bỏ sót một trận nào, nếu như trận này Thái Bình được vào đội tứ hùng (tức cúp Hùng Vương 2017) tôi sẽ theo đi để cổ vũ động viên cho các cháu.

Nhà thi đấu TDTT đa năng tỉnh với sức chứa 5.000 chỗ ngồi là 1 địa điểm mới, lại xa trung tâm Thành phố Thái Bình . Nhưng không vì thế mà ngăn được tình yêu của khán giả dành cho môn thể thao truyền thống mà họ yêu mến.

 Cổ động viên Xã Mê Linh, huyện Đông Hưng: Hôm nay chúng tôi đi 3 ôtô với gần 100 người đến đây để cổ vũ cho các cầu thủ nói chung và các cầu thủ PVD Thái Bình nói riêng, tôi thấy các cháu của đội PVD Thái Bình thi đấu rất hay, đặc biệt là trong trận đấu này, và công nhận tỉnh ta tổ chức rất chu đáo, tôi đến xem rất phấn khởi.

Qua trận đấu, 2 đội đã mang lại cho khán giả rất nhiều những cung bậc cảm xúc, lúc vui mừng đến tột cùng, lúc hồi hộp, lo lắng rổi cả sự chờ đợi và hy vọng…để đến phút cuối cùng là vỡ òa trong vui sướng khi Thái Bình dành chiến thắng trước 1 đối thủ đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, luôn là vật cản lớn cho vị trí cao hơn của PVD Thái Bình trên bảng xếp hạng Quốc gia nhiều năm qua. Một không khí mà bất cứ các trận đấu nào của giải bóng chuyền VĐQG cũng mơ ước.

Nếu  PVD  tiếp tục dành thêm 1 chiến thắng nữa trước Hải Dương vào ngày 1- 4 tới, thầy trò HLV Thái Tùng không những vượt qua được mục tiêu mà toàn đội đề ra mà còn là 1 trong 2 đội góp mặt tại cúp Hùng Vương 2017 diễn ra vào ngày 5-4 tới. Và điều đó chắc chắn nằm trong tầm tay của các cô gái PVD Thái Bình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...