Văn Toàn ghi bàn, Việt Nam để Afghanistan cầm hòa đáng tiếc

Thứ 4, 29/03/2017 | 08:56:22
421 lượt xem

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi bàn thắng nhưng tuyển Việt Nam không thể đảm bảo được thành quả, chấp nhận trận hòa 1-1 trước Afghanistan.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ Việt Nam tràn lên tấn công nhằm phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, với đẳng cấp cùng nền tảng thể lực ổn định, các cầu thủ Afghanistan dễ dàng hóa giải những miếng đánh nhanh của tuyển Việt Nam.


Văn Toàn ghi bàn, Việt Nam vẫn để Afghanistan cầm hòa

Sau khi lấy lại nhịp độ trận đấu, Afghanistan tổ chức lại thế trận, tạo ra những pha tấn công nguy hiểm. Chính Afghanistan chứ không phải Việt Nam đã thi đấu tốt hơn trong hiệp 1. Dù hai đội rất nỗ lực nhưng sự thận trọng khiến hiệp đấu đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, khi thế trận tiếp tục bế tắc, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định tung Văn Toàn vào sân. Ngay lập tức, tiền đạo mang áo số 9 tạo ra sự khác biệt. Từ pha đá phạt nguy hiểm của Công Phượng, thủ thành đội chủ nhà đẩy bóng ra và Văn Toàn trên đà di chuyển đúng tầm, đánh đầu mở tỷ số.

Tuy nhiên niềm vui của tuyển Việt Nam không kéo dài được lâu. Afghanistan bất ngờ có bàn gỡ hòa sau cú vuốt bóng ngoài vòng cấm như một "tia lửa" găm thẳng vào khung thành Tuấn Linh. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng phản ánh đúng thế trận hai đội tạo ra.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...