PVD Thái Bình trước thềm vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2017

Thứ 5, 23/03/2017 | 15:09:44
949 lượt xem

Bắt đầu từ ngày 25-3, vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là giải đấu đỉnh cao trong hệ thống thi đấu quốc gia. Năm nay Thái Bình và Nam Định vinh dự là 2 đơn vị đăng cai vòng 1. Như vậy người hâm mộ tỉnh nhà sẽ có dịp được chứng kiến các cô gái của chúng ta thi đấu, đồng thời được tận mắt thưởng thức những trận đấu đỉnh cao với sự tham gia của rất nhiều các đội bóng chuyền mạnh của quốc gia thi đấu.

Năm nay Thái Bình được chọn để đăng cai bảng B của vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2017 với 12 đội bóng, 6 nam và 6 nữ. đội bóng chuyền nữ của Thái Bình cùng bảng với Ngân hàng Công Thương, Tiến Nông Thanh Hóa, Truyền hình Vĩnh Long, Hải Dương và Đắk Lắk. Xác định đây là bảng đấu có những đội bóng mạnh, được đầu tư tốt, nên thầy trò HLV Thái Thanh Tùng  đang có kế hoạch tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu năm nay.

 HLV Thái Thanh Tùng – Phó GĐ Trung tâm Huấn luyện TDTT tỉnh:  Năm nay Thái Bình nằm cùng bảng với các đội bóng rất mạnh, đứng đầu phải kể tới Ngân hàng Công thương, sau là Tiến nông Thanh Hóa. Để đạt được mục tiêu đã đề ra, ngay từ đầu năm chúng tôi đã có sự bổ sung lực lượng với 1 VĐV trẻ. Đây là 1 VĐV có chiều cao tốt có tiềm năng, mặc dù là mới chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng chắc chắn về tương lai em sẽ có nhiều tiến bộ. Bên cạnh đó là sự trở lại của Bùi Thị Huệ - một vị trí rất quan trọng trong đội hình chắc chắn sẽ củng cố thêm sức mạnh cho đội bóng để thi đấu  tốt hơn.

Mặc dù mới trở lại tập luyện cùng đội tuyển sau thời gian nghỉ để thực hiện thiên chức làm mẹ, song Bùi Thị Huệ, cũng với  các đồng đội lâu năm của mình như Lê Thị Mười hay các VĐV trẻ như Nguyễn Thị Thơm, Bùi Thị Bích Nga, Phạm Thị Diệp ...đang rất sẵn sàng cho giải đấu năm nay. 

VĐV Lê Thị Mười: Ngay từ đầu năm chúng tôi đã lên kế hoạch tập luyện từ rất sớm cả về thể lực cho đến chiến thuật, mới đây đội đã có chuyền tập huấn 10 ngày trên Hà Nội để rèn luyện thêm về mặt kỹ chiến thuật và đến giờ này đội đang rất sẵn sàng về mặt chuyên môn và tậm lý để bước vào giải VĐQG một các tốt nhất.

Vòng 1 thi đấu từ ngày 25-3 tới 1-4, sau đó, 4 đội mạnh nhất của nam và nữ tiếp tục dự cúp Hùng Vương 2017. Từ ngày 5-4, mặc dù theo HLV Thái Thanh Tùng, mục tiêu của PVD Thái Bình năm nay là đứng thứ 3 bảng B, tuy nhiên người hâm mộ Thái Bình sẽ luôn sát cánh và chờ đợi các cô gái của chúng ta sẽ tạo nên bất ngờ tại giải đấu năm nay.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...