HAGL đón tin buồn từ Công Phượng

Thứ 6, 13/01/2017 | 08:16:22
432 lượt xem

Đội bóng phố núi mới đây đã phải đón một tin không vui từ chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng.

Sau một năm ra nước ngoài thi đấu, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh sẽ sẽ trở lại HAGL thi đấu tại V.League 2017. Trước thềm mùa giải mới, Nguyễn Công Phượng đã 'làm nóng' mình khi dự giải U21 Quốc tế 2016 cùng đội trẻ HAGL.

Ngay sau khi kết thúc giải U21 Quốc tế 2017, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội trở về HAGL để luyện tập chuẩn bị cho V-League 2017. Dù không thể hiện tốt ở giải Quốc tế vừa qua, nhưng Công Phượng vẫn nhận được sự kỳ vọng từ ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, trong trận đấu đầu tiên gặp SHB Đà Nẵng, Công Phượng đã không thể hiện được nhiều.


Công Phượng gặp chấn thương lòng bàn chân trước trận gặp Hải Phòng 1 ngày

Mới đây nhất, Công Phượng còn gặp phải điều xui xẻo. Cụ thể, trong buổi tập chiến thuật trên sân Pleiku, tiền đạo Nguyễn Công Phượng dính phải chấn thương khiến việc thi đấu gặp khó khăn. Đây là 1 chấn thương nằm ở lòng trong bàn chân và mặc dù đó không phải là một vấn đề lớn nhưng với việc chiều 13/1 HAGL đã phải thi đấu nên nhiều khả năng Công Phượng sẽ không thể bình phục cho trận đấu này (gặp Hải Phòng).

Chấn thương của Công Phượng gặp phải không nặng. Mặc dù vậy, nó khiến cho những người mắc phải thi đấu khó khăn, nhất là trong việc tiếp đất cũng như di chuyển. Cảm giác bị đau mỗi lần hoạt động mạnh ở bàn chân khiến các cầu thủ mất đi cảm giác bóng tốt nhất, đồng thời khó có thể chạy nhanh và tiếp đất 1 cách chính xác.

Công Phượng đang có phong độ không tốt trong vòng 1 năm trở lại đây, bất ngồn từ chấn thương bả vai gặp phải tại giải U23 châu Á. Sau đó, tiền đạo này sang Nhật Bản và thường xuyên phải ngồi dự bị, khiến cho những lần về Việt Nam thi đấu quốc tế của anh gặp nhiều khó khăn, dẫn tới việc mất bản năng ‘sát thủ’ của mình. Những chuyên gia Việt có nhiều ý kiến trái chiều về Công Phượng, nhiều người chỉ trích tư duy chơi bóng của anh, phần còn lại tin tưởng vào sự trở lại của tiền đạo xứ Nghệ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...