Ronaldo nhận 2 kỷ lục sau trận chung kết FIFA Club World Cup

Thứ 2, 19/12/2016 | 09:53:25
454 lượt xem

Tiền đạo 31 tuổi đã tạo ra những kỷ lục đáng ngưỡng mộ sau trận chung kết FIFA Club World Cup 2016.

Với việc Gareth Bale dính chấn thương, Ronaldo và Benzema chính là hai niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Los Blancos. Và không phụ lòng mong mỏi của NHM, chân sút kỳ cựu này đã tỏa sáng bằng một cú hat-trick bàn thắng để giúp Kền kền trắng có được danh hiệu vô địch thứ 3 trong năm nay.

Với cá nhân CR7, 3 bàn thắng ở trận này đã giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 3 bàn ở một trận chung kết cúp thế giới các câu lạc bộ. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng điền tên mình vào danh sách Vua phá lưới giải đấu với tổng cộng 5 bàn thắng giống như hai đồng nghiệp Messi và Luis Suarez.

Không chỉ có vậy, với việc giành được chiếc cúp cuối cùng trong năm nay, C.Ronaldo đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách là cầu thủ đầu tiên vô địch Champions League, cúp Euro, FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu và giành Quả bóng vàng trong cùng một năm. Và rõ ràng với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ như vậy, CR7 xứng đáng có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 do tạp chí France Football trao tặng.

Ở tuổi 31, rất ít tiền đạo có thể duy trì được phong độ ghi bàn giống như Ronaldo. Những ngày vừa qua, chân sút người Bồ Đào Nha cũng nhận tin vui khi chính thức vượt qua cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp. 118 bàn trong 292 trận ở MU và 377 bàn trong 366 trận cho Real Madrid thực sự là một con số khiến rất nhiều tiền đạo phải mơ ước. Và hy vọng điều đó sẽ tiếp thêm động lực để Ronaldo tỏa sáng và chinh phục thêm những kỷ lục ấn tượng nữa trong sự nghiệp thi đấu vĩ đại của mình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...