Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid vào chung kết FIFA Club World Cup

Thứ 6, 16/12/2016 | 08:50:59
418 lượt xem

Với sức mạnh vượt trội, đội chủ sân Bernabeu đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Club America với tỷ số chung cuộc 2-0.

Sở hữu một dàn sao có đẳng cấp hàng đầu thế giới, nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid đã nhanh chóng tạo được thế trận áp đảo so với đại diện châu Mỹ, Club America. Chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc, từ pha đá phạt góc do Kroos thực hiện, Vazquez tung cú sút volley ở rìa vùng cấm địa, tuy nhiên bóng đi chệch khung thành Club America trong gang tấc.

Real là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong hiệp 1, tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút đã khiến Los Blancos không thể ghi được bàn thắng. Tưởng như hiệp đấu đầu tiên sẽ trôi qua với một kết quả hòa thì đúng ở phút bù giờ đầu tiên, nhận đường chuyền của Kroos, tiền đạo Karim Benzema đã có bàn thắng từ một pha dứt điểm chính xác bằng má ngoài chân phải, mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là đội nắm thế chủ động và kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên cũng giống như hiệp 1, Kền kền trắng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Tới phút bù giờ thứ 2 hiệp 2, Ronaldo bất ngờ có pha băng xuống nhận bóng từ đường chọc khe của đồng đội, để chiến thắng thủ thành Club America trong pha đối mặt và ấn định chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Kết quả này giúp cho thầy trò Zidane có mặt trong trận đấu chung kết để đối đầu với Kashima Antlers, đội bóng đã giành thắng lợi tại cặp bán kết trước đó. Trận chung kết FIFA Club World Cup sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...