Xuân Trường có mặt trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2016

Thứ 7, 10/12/2016 | 08:19:09
348 lượt xem

Sau khi nhận góp ý của các phóng viên, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2016 đã thêm tiền vệ Xuân Trường vào danh sách đề cử.

Theo điều lệ, cầu thủ được đề cử phải đáp ứng 3 tiêu chí, trong đó có tiêu chuẩn phải thi đấu các giải trong nước. Căn cứ theo quy định này, Xuân Trường không thể góp mặt ở danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2016.

Vì thế, các phóng viên đã đưa ra những lý lẽ để góp ý, nhằm hoàn thiện hơn điều lệ cũng như phù hợp với hoàn cảnh của bóng đá Việt Nam hiện tại để những tài năng đang thi đấu ở nước ngoài có cơ hội được vinh danh.

Trước những đóng góp mang tính xây dựng này, Ban tổ chức đã cầu thị và tiếp thu nên đã có những điều chỉnh trong danh sách đề cử. Theo đó, Xuân Trường đã được bổ sung phút chót. Trong năm 2016, tiền vệ này chơi bóng cho Câu lạc bộ Incheon Utd ở Hàn Quốc. Vào cuối mùa, Xuân Trường liên tục được ra sân. Trong màu áo của Đội tuyển Quốc gia, anh chơi khá nổi bật. 

Cũng trước những đóng góp của các phóng viên, Ban tổ chức đã quyết định rút tên 2 cầu thủ là Ngọc Hải và Văn Quyết khỏi danh sách đề cử. Lý do là 2 cầu thủ này từng dính án kỷ luật trong năm 2016.

Đề cử Qủa bóng vàng nam: Xuân Trường (Incheon Utd), Nguyên Mạnh (SLNA), Trọng Hoàng (B.BD- FCL Thanh Hóa), Công Vinh (B.BD), Thành Lương (HN.T&T), Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa), Thanh Trung (QNK.QN), Minh Tuấn (Than.QN), Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Samson (HN.T&T), Xuân Tú (Than.QN), Văn Thanh (HAGL), Văn Toàn (HAGL).

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...