Báo nước ngoài cảnh báo Indonesia về cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam

Thứ 5, 01/12/2016 | 08:24:41
474 lượt xem

Tạp chí Fourfourtwo mới đây đã cảnh báo thầy trò Riedl về gương mặt nguy hiểm nhất trong đội hình đội tuyển (ĐT) Việt Nam.

Với việc thẳng tiến vào bán kết sau 3 trận toàn thắng, ĐT Việt Nam đang khiến các đối thủ trong khu vực không thể không lo ngại. Sức mạnh trong lối chơi của thầy trò Hữu Thắng đến từ sự tinh tế và nền tảng kỹ thuật của các cầu thủ, mà mắt xích quan trọng nhất chính là tiền vệ Lương Xuân Trường, người có khả năng tung ra những đường chuyền dọn cỗ để các đồng đội ghi bàn.

Xuân Trường được đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Theo đánh giá của Fourfourtwo, hàng phòng ngự của Indonesia không thể rời mắt khỏi Xuân Trường, cầu thủ có khả năng chuyền bóng vô cùng chính xác của ĐT Việt Nam. Theo thống kê, ở 3 trận vòng bảng, cầu thủ 21 tuổi đã tung ra 77 đường chuyền ngắn, 8 đường chuyền dài với tỷ lệ chính xác lên tới trên 80%.

Ngoài khả năng chuyền bóng chính xác, tờ báo nước ngoài còn mô tả tiền vệ này có khả năng tung ra những đường chọc khe bất ngờ khiến hàng thủ đối phương không khỏi giật mình. Và ĐT Việt Nam đã tạo ra vô số tình huống nguy hiểm từ những pha bóng đó.

Bên cạnh Xuân Trường, Fourfourtwo cũng cảnh báo Indonesia về sự có mặt của Công Vinh và Văn Quyết- những sát thủ có khả năng di chuyển thông minh trong vòng cấm. Tờ báo này đánh giá HLV Riedl cần cắt cử một trung vệ theo sát Lê Công Vinh và không cho phép tiền đạo này có bất kỳ khoảng trống hay thời gian thảnh thơi xử lý bóng trong vòng cấm địa. Điều này sẽ hạn chế cơ hội ghi bàn của cây săn bàn số 1 ĐT Việt Nam.

Hôm qua 30-11, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 3/12 tới. Phía chủ nhà cũng đã tạo điều kiện tốt nhất cho thầy trò Hữu Thắng. Hiện tại, toàn đội đang có lực lượng mạnh nhất ngoài trường hợp của tiền vệ Hoàng Thịnh. Hiện tại, vấn đề thể lực và sức khỏe của cầu thủ xứ Nghệ đang được chuyên gia thể lực và bác sĩ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, theo các nguồn tin, Hoàng Thịnh chỉ bị đau nhẹ và đủ khả năng ra sân tại trận bán kết lượt đi sắp tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...