Việt Nam và Campuchia: Bảo vệ ngôi đầu

Thứ 7, 26/11/2016 | 08:22:53
477 lượt xem

Đội tuyển Việt Nam đã chắc chắn có vé vào bán kết AFF Cup 2016, thế nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn cần phải có điểm số ở trận cuối cùng gặp Campuchia để đảm bảo ngôi đầu bảng B.

Campuchia không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng ở trận gặp Việt Nam họ vẫn còn thừa quyết tâm. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Lee Taehoon của Campuchia khẳng định đã tìm ra được điểm yếu của đội tuyển Việt Nam và sẽ khai thác tối đa.

Với HLV Nguyễn Hữu Thắng, dù là thử nghiệm hay không ông cũng luôn dành sự tôn trọng đặc biệt với đối thủ. Chính bởi vậy, trong buổi họp báo ông khẳng định: "Tôi cũng đánh giá rất cao HLV của đội Campuchia. Sau một thời gian dưới sự chỉ huy của ông ấy, đội bóng đã mạnh lên rất nhiều. Cầu thủ số 7, số 10 và số 11 của Campuchia có kỹ thuật tốt. Bên cạnh đó, lối chơi tập thể của họ cũng rất đáng sợ. Họ từng gây khó khăn cho cả Myanmar và Malaysia. Tôi muốn các cầu thủ của tôi nhanh chóng quên hai chiến thắng trước đó và tập trung cao độ vào trận gặp Campuchia."

Trước đối thủ không còn gì để mất, các tuyển thủ Việt Nam ra sân với tinh thần tập trung và thể hiện đúng với khả năng của mình thì chiến thắng đã nằm trong tầm tay.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...