Tuấn Anh có nguy cơ lỡ AFF Cup 2016

Thứ 5, 17/11/2016 | 07:58:22
548 lượt xem

Khi tất cả đều đang đặt rất nhiều kì vọng vào ĐTVN ở AFF Cup lần này thì tin tức về Tuấn Anh đã khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng. Hẳn là đồng đội và bản thân anh cũng có cùng cảm giác như vậy.

Đã lâu rồi người hâm mộ nước nhà mới lại sống dậy những cảm xúc rộn ràng khi theo dõi ĐTQG Việt Nam thi đấu. Với 1 HLV mới, những nhân tố trẻ và đầy tài năng, tình yêu của NHM với bóng đá nước nhà lại như muốn bùng cháy.

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam đang thể hiện một diện mạo mới rất đáng kì vọng. Những nhân tố trẻ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Ngọc Hải... đã trở thành trụ cột của đội tuyển. Họ là những niềm hi vọng sẽ chinh phục chiếc cúp vàng AFF Cup, điều mà 8 năm trước chúng ta từng làm được.

Tuấn Anh là một trong những niềm hi vọng rất lớn của ĐTVN trước thềm AFF Cup

Lại nói về Tuấn Anh, tiền vệ người Thái Bình đã và đang khẳng định vững chắc năng lực và vị thế của mình trong màu áo ĐTVN. Nhận được sự tin tưởng của HLV Hữu Thắng, anh cùng với Xuân Trường là bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của đội tuyển vào lúc này. Tuổi đời mới chỉ đôi mươi, thế nhưng họ đã cho thấy năng lực và khả năng gánh vác nhiệm vụ quan trọng trong màu áo ĐTQG.

Với 1 năm trui rèn ở xứ người, Tuấn Anh đã tiến bộ hơn rất nhiều. Thể hình, thể lực, kĩ chiến thuật được cải thiện, Tuấn Anh luôn đem đến sự an tâm mỗi khi anh thi đấu trên sân.

Sự xuất sắc của Xuân Trường - Tuấn Anh khiến rất nhiều người đặt niềm tin vào ĐTVN ở kì AFF Cup lần này. Thế nhưng một lần nữa số phận lại đang trêu người tiền vệ tài hoa này. Chấn thương đầu gối đã khiến anh không thể tập luyện cùng các đồng đội sau khi trở về từ Nhật Bản. Những nét tích cực đã đến nhưng rồi khi sang tới Myanmar, người hâm mộ đã rất hụt hẫng khi nghe tin chấn thương của anh lại tái phát, đang tiến triển theo chiều hướng xấu.

HLV Hữu Thắng thừa nhận Tuấn Anh có thể lỡ AFF Cup và tất cả chỉ biết sau 1 đến 2 ngày tới. Trong lúc người ta kì vọng nhất, điều này đã khiến rất nhiều người cảm thấy hụt hẫng, bản thân Tuấn Anh chắc chắn cũng vậy.

Hôm qua (16/11), Tuấn Anh phải tiểu phẫu để hút dịch, chiều đến anh giam mình trong phòng gym để cải thiện thể lực. Anh cũng mong muốn điều thần kỳ đến với mình, để một lần nữa không lỡ một giải đấu lớn.

Tuấn Anh có thể lỡ hẹn thêm một giải đấu lớn

SEA Games 28 ở Singapore, Tuấn Anh cũng bỏ lỡ một cách hết sức đáng tiếc. Chấn thương đầu gối khi ấy tái phát và sau gần 1 tuần tập theo giáo án riêng, tiền vệ này ngậm ngùi xin rời đội tuyển vì chấn thương không thể kịp hồi phục.

AFF Cup 2016, Tuấn Anh đã đặt rất nhiều kì vọng. Anh muốn cùng các đồng đội chinh phục đỉnh cao Đông Nam Á. Trong lúc quyết tâm nhất, phong độ ổn định thì một lần nữa số phận lại trêu ngươi anh.

Tuấn Anh nhắn nhủ người hâm mộ, rằng không cần quá lo lắng cho anh. Dù có thể tham dự AFF Cup hay không thì với 1 năm bôn ba xứ người, anh có đủ nghị lực để vượt qua chuyện này.

Còn với NHM, có thể họ sẽ không được chứng kiến Tuấn Anh đá ở trận gặp Myanmar, Malaysia thậm chí Campuchia, nhưng chắc chắn vẫn có rất nhiều người hi vọng HLV Hữu Thắng đăng ký anh ở giải đấu này, bởi tất cả vẫn kì vọng Tuấn Anh có thể trở lại ở bán kết hay chung kết. Tất nhiên, điều kiện là ĐTVN phải vượt qua vòng bảng cái đã.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...