Cầu thủ xuất sắc nhất 2016

Thứ 7, 12/11/2016 | 08:21:44
1,002 lượt xem

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm do tờ Goal bình chọn.

Theo kết quả vừa được trang Goal công bố, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi cùng hai đối thủ nặng ký khác là Luis Suarez và Antoine Griezmann để giành giải Goal 50 - danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2016 theo bình chọn từ các nhà báo uy tín nhất từ 38 phiên bản của Goal trên toàn thế giới.

Đây chính là những người sẽ lựa chọn ra gương mặt xuất sắc nhất năm theo tiêu chí xét duyệt dựa trên phong độ cá nhân, thành tích tập thể và cả màn trình diễn trong những trận cầu lớn. Và CR7 hoàn toàn xứng đáng sau những đóng góp không nhỏ vào chức vô địch Champions League của Real Madrid cũng như danh hiệu EURO 2016 với ĐTQG Bồ Đào Nha.

Cầu thủ xuất sắc nhất 2016,  Ronaldo, MESSI, cristiano ronaldo, real madrid, bồ đào nha, cr7

Ronaldo lần thứ 4 nhận giải thưởng của Goal

Với việc thắng giải lần này, CR7 đã có lần thứ 4 nhận được giải Goal 50. Qua đó san bằng kỷ lục của Messi. Trước đó, siêu sao người Bồ đã giành chiến thắng vào các năm 2008, 2012 và 2014. 

 

Ngoài giải Goal 50, CR7 còn được bình chọn là Tiền đạo xuất sắc nhất 2016. Trong khi đó, Luis Suarez - người giành giải Pichichi cùng giày vàng châu Âu chỉ về thứ 2.

Goal 50 là một giải thưởng thường niên uy tín, nhằm tôn vinh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do trang thể thao Goal.com sáng lập từ năm 2008. Trước Ronaldo, một cầu thủ Real khác cũng được Goal vinh danh là Pepe ở hạng mục Hậu vệ xuất sắc nhất 2016. Năm ngoái, giải thưởng này thuộc về tiền đạo Lionel Messi sau khi giúp Barcelona giành cú ăn 3 mùa 2014/15.

Top 10 Cầu thủ xuất sắc nhất do Goal bình chọn:

1. Cristiano Ronaldo

2. Luis Suarez

3. Antoine Griezmann

4. Lionel Messi

5. Gareth Bale

6. Neymar

7. Riyad Mahrez

8. Robert Lewandowski

9. Gonzalo Higuain

10. Zlatan Ibrahimovic

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...