Chốt tương lai Ronaldo

Thứ 2, 07/11/2016 | 08:35:31
542 lượt xem

Mới đây Real Madrid đã chính thức ra phán xét cuối cùng về tương lai của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đã bước sang tuổi 31 và hợp đồng hiện tại của anh với Real Madrid còn thời hạn tới năm 2018. Thời gian gần đây phong độ của CR7 không được tốt, thế nhưng lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đánh giá cao vai trò của anh tại Bernabeu. Chính bởi vậy, mới đây Real Madrid đã chính thức ra phán quyết cuối cùng về tương lai của Ronaldo.

Trên trang chủ của Real Madrid, họ thông báo sẽ ký hợp đồng mới 'giữ chân' Ronaldo thêm 3 năm, tới năm 2021. Không công bố mức lương trong bản giao kèo mới, nhưng theo tờ BBC đưa tin thì nhiều khả năng nó sẽ được giữ nguyên.

 
 

Ronaldo sẽ gắn bó với Real Madrid tới năm 2021

"Lễ ký kết hợp đồng gia hạn với Ronaldo sẽ diễn ra vào thứ 2 ngày 7/11 tới, thời gian cụ thể vào lúc 13h30 (giờ địa phương) tại phòng chủ tịch tại SVĐ Bernabeu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ gia hạn hợp đồng đến ngày 30/6/2021, trong buổi ký kết có sự góp mặt của Chủ tịch Perez", thông báo của Real Madrid.

Mới đây Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 trước Leganes, ở trận đấu này Cris Ronaldo không đóng góp pha lập công nào. 3 bàn thắng của Real Madrid, trong đó có cú đúp của Gareth Bale và 1 bàn của Morata. Sau trận thắng này, HLV Zidane cũng nói về bản thỏa thuận mới của Ronaldo rằng: "Tôi rất vui khi Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid, đây cũng là mong muốn của cậu ấy.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...