Đội tuyển Việt Nam đón tin buồn về nhân sự sau Chung kết cúp Quốc gia 2016

Thứ 6, 30/09/2016 | 07:48:10
870 lượt xem

Huấn luyện viên (HLV) Hữu Thắng đang đứng trước việc mất tiền vệ tấn công Nghiêm Xuân Tú sau chấn thương nghiêm trọng ở trận chung kết Cúp QG 2016.

Ở trận đấu vừa kết thúc giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã gặp phải một chấn thương vô cùng nghiêm trọng.


ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Nghiêm Xuân Tú, than quảng ninh, hà nội T&T, ĐTQG, tú ngựa, nghiêm xuân tú dính chấn thương, nghiêm xuân tú chấn thương, nguyễn hữu thắng

Xuân Tú dính chấn thương sau pha nỗ lực chuyền bóng

Sau một pha khống chế bóng dài, Tú ‘ngựa’ đã bị “kẹp” giữa vòng vây của 2 đối thủ Thành Lương và Đại Đồng. Pha tranh chấp khiến Xuân Tú mài đầu gối xuống đất với lực khá mạnh nhưng anh vẫn chịu đau để tạt bóng cho đồng đội.

Cố gắng này khiến Xuân Tú văng ra ngoài đường biên ngang và rách một mảng da khá lớn ở chân. Chấn thương khá nghiêm trọng khiến cầu thủ của Than Quảng Ninh đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân bằng cáng.

Theo thông tin mới nhận được, sau pha tạt bóng ở phút 32, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã được đưa thẳng vào bệnh viện để cấp cứu với nghi ngờ đứt dây chằng đầu gối. Nếu đây là một chấn thương nặng, thì đó sẽ là một điều khá đáng tiếc với bản thân cầu thủ trẻ này bởi anh đã được triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho loạt trận giao hữu vào tháng 10 tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...