Cúp C1 rạng sáng 28/9: Slimani tỏa sáng, Leicester đánh bại Porto

Thứ 4, 28/09/2016 | 08:10:28
505 lượt xem

Dù đang có phong độ khá tệ hại ở giải quốc nội nhưng Leicester City lại khiến nhiều người bất ngờ bằng lối đá đẹp mắt, giàu sức chiến đấu ở sâu chơi Champions League.

Với lợi thế sân nhà, Leicester đã đẩy nhanh nhịp độ tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Họ buộc đội khách liên tục phải ở trong thế đuổi theo bóng. Bằng sự cơ động của Riyad Mahrez, đội bóng áo xanh đã chiếm lĩnh hoàn toàn khu trung tuyến. Và bàn thắng đến sau đó như một lẽ tất yếu.

 Leicester đang thể hiện phong độ ấn tượng ở Champions League

Phút 25, tiền vệ người Algeria nhận bóng ở bên phía cánh phải, sau một nhịp khống chế, anh tạt vào chuẩn xác để Islam Slimani đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Porto giúp đoàn quân của ông Claudio Ranieri tạm thời lấy lại tinh thần và xây chắc ngôi đầu bảng G sau hai lượt đấu.

Dortmund – Real Madrid: Mãn nhãn 4 bàn thắng

Phút 17, Ronaldo là người khai thông thế bế tắc khi ghi bàn giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước đối thủ. Bị dẫn trước, Dortmund bình tĩnh tấn công, nhưng cũng phải đến phút 43 mới có bàn gỡ hòa và khá may mắn nhờ công của Aubameyang.

Đến phút 68, sau nhiều tình huống đôi công giữa 2 đội, Real một lần nữa vươn lên. Xuất phát từ pha phạt góc, Benzema dứt điểm ở cự ly gần đưa bóng dội cột dọc bật ra và Varane có mặt đúng lúc để nâng tỉ số.

Những phút còn lại, Dortmund kiên trì tấn công và sau nhiều tình huống gây sóng gió lên khung thành Real, lưới của Navas đã rung lên sau cú sút trái phá của cầu thủ vào thay người Schurrle.

Bỏ lỡ penalty, Sevilla vẫn đánh bại Lyon trên sân nhà

Phút 52, Luciano Vietto có pha kiến tạo chuẩn xác để Wissam Ben Yedder đánh đầu tung lưới Lyon, mở tỷ số cho trận đấu. Trước đó, Samir Nasri đã có liên tiếp ba cú sút nhưng không thành công.

Phút 68, Samir Nasri bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, Vietto đã đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc, các cầu thủ lẫn HLV Sevilla đều cực kỳ tiếc nuối với pha sút hỏng penalty này.

Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, Sevilla cùng Juventus chia sẻ hai vị trí dẫn đầu và có cùng 4 điểm. Sevilla xếp sau do hiệu số bàn thắng bại kém hơn so với nhà ĐKVĐ Serie A.

Kết quả loạt trận diễn ra vào rạng sáng 28/9

CSKA Moskva   0-1    Tottenham

Leicester City     1-0    FC Porto   

Sevilla       1-0    Lyon

Monaco     1-1    Leverkusen        

Dinamo Zagreb  0-4    Juventus   

Dortmund  2-2    Real Madrid

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...