Nhân sự U19 Việt Nam trước thềm VCK châu Á

Thứ 3, 27/09/2016 | 08:32:09
750 lượt xem

Huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn đã quyết định loại 6 cái tên khỏi danh sách đội tuyển (ĐT) U19 Việt Nam vì những lý do khác nhau.

Sau thất bại trong hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch giải U19 ĐNÁ 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhanh chóng bắt tay vào việc chỉnh đốn đội hình để hướng tới Vòng chung kết (VCK) U19 châu Á năm 2016. Và ngay lập tức, nhà cầm quân Khánh Hòa đã loại 6 học trò vì không đáp ứng được chuyên môn và gặp những vấn đề chấn thương.

U19 Việt Nam loại 6 cầu thủ trước giải châu Á

Nổi bật trong số những cầu thủ bị loại phải kể tới tiền vệ trụ cột Phạm Trọng Hóa. Tài năng trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ PVF đã gặp những vấn đề chấn thương và không có được phong độ tốt nhất cho giải đấu sắp tới. Bên cạnh Trọng Hóa, Duy Khánh cũng là cái tên quan trọng của U19 Việt Nam lỡ hẹn với giải đấu châu lục. Theo tiết lộ thì cầu thủ này bị chấn thương không kịp hồi phục nên đành chia tay đội tuyển.

4 các tên bị loại khác là Lâm Thuận, Công Thành, Ngọc Bảo và Tuấn Hải. Đây là những cầu thủ mà theo ông Hoàng Anh Tuấn đánh giá là không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Các cầu thủ đã trở về các CLB sau khi giải U19 ĐNÁ khép lại.

Sau khi loại 6 cầu thủ kể trên, U19 Việt Nam đã chào đón sự trở lại của đội trưởng Trọng Đại và tiền đạo Văn Hào. Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang chờ tiền vệ Quang Hải và trung vệ Thành Chung của Hà Nội T&T. Bộ đôi cầu thủ này vẫn còn trận lượt về chung kết Cúp Quốc gia 2016 vào thứ 5 tới. Rất có thể đây sẽ là 2 cái tên cuối cùng góp mặt trong thành phần của U19 Việt Nam dự VCK U19 châu Á 2016.

Tại giải đấu châu lục sắp tới, U19 Việt Nam cùng bảng với Triều Tiên, Iraq và UAE. Đây đều là những đối thủ được đánh giá trên cơ Việt Nam và thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã đặt quyết tâm đạt được thành tích tốt nhất. Toàn đội sẽ có một số trận đấu giao hữu trước khi lên đường sang Bahrain tham dự giải đấu từ ngày 10/10 tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...