U16 Việt Nam gặp khó khăn trước trận cầu lịch sử

Thứ 7, 24/09/2016 | 08:16:05
581 lượt xem

Trước thềm trận cầu lịch sử với U16 Iran diễn ra chiều tối 25/9, đội tuyển (ĐT) U16 Việt Nam gặp chút khó khăn chấn thương của tiền vệ Huỳnh Sang.

Trong chiến thắng 3-1 trước Kyrgyzstan, U16 Việt Nam đã phải trả giá bằng chấn thương của tiền vệ Nguyễn Huỳnh Sang. Sau buổi kiểm tra diễn ra chiều qua 23/9, các bác sĩ cho biết Huỳnh Sang bị tổn thương phần mềm ở dưới mắt cá.

U16 Việt Nam vs U16 Iran, ĐT U16 Việt Nam, Huỳnh Sang chấn thương, tin tức U16 Việt Nam

Huỳnh Sang còn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp U16 Iran

 

Mặc dù chấn thương của Huỳnh Sang không quá nặng, thế nhưng ban huấn luyện ĐT U16 Việt Nam vẫn không yên tâm. Bởi vậy, trước thềm trận đấu với Iran tại tứ kết Huỳnh Sang khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ, trong thời gian tới tiền vệ này được theo dõi kỹ lưỡng chấn thương, sau đó HLV Đinh Thế Nam mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Được biết, trong ngày hôm nay Huỳnh Sang sẽ được đưa đi chụp chiếu kỹ lưỡng hơn để xác định mức độ chấn thương. Nếu mọi chuyện không thuận lợi, nhiều khả năng Huỳnh Sang sẽ bỏ lỡ trận tứ kết gặp Iran. HLV Đinh Thế Nam không muốn vì cái lợi trước mắt mà ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ.

Huỳnh Sang là cầu thủ trẻ của lò PVF, anh là mẫu tiền vệ rất năng nổ. Trong thời gian qua, Huỳnh Sang đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của ĐT U16 Việt Nam. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, Sang còn luôn hỗ trợ cho hàng hậu vệ.

Theo lịch trình, ĐT U16 Việt Nam gặp U16 Iran vào lúc 17h30 ngày 25/9 tới (giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng trận này, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ giành quyền vào bán kết VCK U16 châu Á, cùng với đó là tấm vé dự U17 World Cup 2017 sắp tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...