Barca cân nhắc sang Việt Nam du đấu

Thứ 4, 07/09/2016 | 08:12:31
615 lượt xem

Một tin rất vui đã đến với người hâm mộ bóng đá nước nhà khi BLĐ Hà Nội T&T đang cố gắng thuyết phục nhà Đương kim vô địch La Liga sang Việt Nam.

Ngày 30/8 vừa qua, phái đoàn Barca gồm ông Toni Claveria - Quản lý dự án đào tạo khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ông Tatt Tam, phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á dưới sự tháp tùng của của con trai bầu Hiển đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với Huấn luyện viên Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng ông Lê Huỳnh Đức.

 Đỗ Quang Vinh (áo đen) cùng HLV Lê Huỳnh Đức làm việc với 2 đại diện của CLB Barcelona. 

Được biết, trong tâm của chuyến thăm viếng lần này là việc Barca muốn thăm quan cơ sở vật chất của SHB Đà Nẵng nhằm tìm hướng hợp tác, xúc tiến đào tạo trẻ trong tương lai. Bên cạnh đó, một việc quan trọng cũng được con trai bầu Hiển, anh Đỗ Quang Vinh trong chuyến thăm này, chính là Barca đang lựa chọn đánh giá,  điểm đến còn lại trong chuyến du đấu 3 quốc gia châu Á sẽ diễn ra vào mùa hè 2017.

"CLB Barcelona đã chọn được 2 quốc gia sẽ du đấu vào hè năm sau. Lúc này, đội bóng Tây Ban Nha đang phân vân cho lựa chọn cuối cùng. Đại diện Barca tiết lộ, Việt Nam có thể là nước thứ 3 mà họ sẽ du đấu trong hè 2017," anh Đỗ Quang Vinh tiết lộ.

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là một tin rất vui với người yêu bóng đá nước nhà. Trong quá khứ, các CLB Arsenal và Man City đã sang Việt Nam đá giao hữu và tạo ra nhiều ấn tượng tốt đẹp. Và Bầu Hiển cũng đang hy vọng Barca sẽ tiếp tục tạo được hiệu ứng đó.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...