Điểm tin thể thao 27-7: Võ sĩ bị dí súng cướp tiền ở Brazil; Tiến Minh gặp Lin Dan ở vòng bảng Olympic

Thứ 4, 27/07/2016 | 09:22:27
666 lượt xem

Federer nghỉ thi đấu đến hết năm 2016; Võ sĩ bị bắt cóc tại nơi đăng cai Olympic; Tiến Minh đụng Lin Dan ngay vòng bảng Olympic;...

“Trai hư” quần vợt Úc “nghiện” chơi Pokemon Go: Trò chơi áp dụng công nghệ thực tế ảo Pokemon Go đang “làm mưa làm gió trên thế giới mà Nick Kyrgios cũng là một tín đồ của thú tiêu khiển này.

Mới đây, tay vợt vừa tụt xuống vị trí 19 thế giới đã chia sẻ khá sốc trên Twitter: “Thành thật mà nói, chơi Pokemon Go còn hấp dẫn hơn tennis.” Không biết có phải quá mải mê chơi trò chơi điện tử này hay không mà Kyrgios đã thi đấu khá tệ và để thua đối thủ mới 17 tuổi đang xếp tận thứ 370 thế giới người Canada Denis Shapovalov ngay trận mở màn sau 3 set.

Nick Kyrgios công khai bày tỏ sở thích chơi game Pokemon Go hơn là tập trung thi đấu quần vợt. Ảnh: Internet.

Federer nghỉ thi đấu đến hết năm 2016: Tin buồn cho những ai yêu mến Roger Federer khi huyền thoại người Thụy Sĩ phải nghỉ thi đấu hết năm 2016 vì chấn thương gối. Chia sẻ với báo chí, Federer cho biết cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng như thực hiện quá trình hồi phục chấn thương nếu muốn tiếp tục sự nghiệp quần vợt. Trên Facebook, huyền thoại người Thụy Sĩ bày tỏ sự thất vọng tột cùng vì không thể đại diện cho Thụy Sĩ tranh tài ở Olympics Rio 2016, đồng thời cảm thấy rất "cay đắng" khi bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2016.

“Quái vật hai đầu” lên kế hoạch giải nghệ sau Olympic: Theo trang Tennis World USA, hai anh em sinh đôi Bob và Mike Bryan có thể sẽ giã từ sự nghiệp thi đầu nếu họ giành được HCV nội dung đôi nam môn quần vợt tại Olympic Rio vào tháng 8 sắp tới.

"Olympic Rio là kỳ Thế vận hội cuối cùng của chúng tôi. Đó sẽ là một giải đấu mà chúng tôi giành sự ưu tiên rất lớn và đặt mục tiêu vô địch ngay từ khi lập kế hoạch thi đấu năm nay”, Bob Bryan nói.

Trong quá khứ, anh em nhà Bryan từng đoạt HCĐ tại Olympic Bắc Kinh 2008 và HCV tại Olympic London 2012.

Berdych vào vòng 3, Bouchard thắng nhọc: Berdych đã trở thành tay vợt nam đầu tiên ghi tên mình vào vòng 3 sau khi vượt qua tài năng trẻ Borna Coric. Đây không phải một trận đấu dễ dàng cho tay vợt người Séc, anh bị bẻ break từ khá sớm trong set 1 và chịu thua trước 4-6.

Tuy nhiên sau đó Berdych cũng kịp bừng tỉnh để chơi tuyệt hay trong 2 set sau và hoàn tất cú ngược dòng với tỷ số 6-1 và 6-4. Đối thủ tiếp theo của hạt giống số 5 sẽ là người thắng trong cặp Isner – Ryan Harrison.

Ở giải của nữ, tay vợt xinh đẹp Bouchard đã có thắng lợi nhọc nhằn 6-3 3-6 7-6(3) trước Lucie Safarova.

 Kết quả Rogers Cup ngày 2:

Đơn nam

Vòng 2

5-Tomas Berdych hạ Borna Coric 4-6 6-1 6-4

Vòng 1

Fabio Fognini hạ 15-Steve Johnson 6-4 6-4
Donald Young hạ Alexandr Dolgopolov 7-6(6) 6-4
13-Lucas Pouille hạ Emilio Gomez 6-7(8) 6-4 7-5
10-Gael Monfils hạ Joao Sousa 6-3 6-3
Rajeev Ram hạ Ernests Gulbis 6-4 6-2
Lu Yen-Hsun hạ Alexander Zverev 7-5 6-3
Radek Stepanek hạ 14-Benoit Paire 6-1 6-3
Jared Donaldson hạ John Millman 6-4 4-3 (Millman bỏ cuộc)
Dennis Novikov hạ Federico Delbonis 6-4 6-3

Đơn nữ vòng 1

15-Johanna Konta hạ Shelby Rogers 6-4 6-2
Alla Kudryavtseva hạ Kristina Mladenovic 7-6(5) 1-6 6-3
Eugenie Bouchard hạ Lucie Safarova 6-3 3-6 7-6(3)
Monica Niculescu hạ Jelena Ostapenko 3-6 7-5 6-1
14-Karolina Pliskova hạ Kateryna Bondarenko 3-6 6-2 7-5
10-Madison Keys hạ Elena Vesnina 6-4 6-0
16-Anastasia Pavlyuchenkova hạ Yulia Putintseva 6-4 1-6 7-5
Sara Errani hạ Aleksandra Wozniak 6-4 7-6(4)
Darya Kasatkina hạ Misaki Doi 3-6 6-3 6-1
Andrea Petkovic hạ Alize Cornet 7-6(1) 6-3
Christina McHale hạ Zhang Shuai 6-2 3-0 (Zhang S bỏ cuộc)

Djokovic hứng khởi bước vào Rogers Cup: “Tôi sẽ cố gắng để thể hiện phong độ tốt nhất có thể. Sau khi bị loại sớm khỏi Wimbledon tôi đã có một khoảng thời gian thực sự quý giá để nghỉ ngơi bên gia đình. Tôi đã tập luyện tích cực để sẵn sàng cho mặt sân cứng.”

Võ sĩ bị bắt cóc tại nơi đăng cai Olympic: Mới đây, một võ sỹ jiu-jitsu người New Zealand có tên Jason Lee khẳng định anh vừa bị bắt cóc ở Rio de Janeiro. Theo lời VĐV 27 tuổi, hai người mang sắc phục cảnh sát đã sử dụng vũ lực để áp tải anh lên xe, đồng thời ép rút tiền mặt tại hai cây ATM.

Huyền thoại UFC ủng hộ Khan đấu với McGregor: “Tôi rất háo hức nếu Amir Khan thượng đài cùng Conor McGregor. Cậu ấy có những cú đấm sấm sét cùng nền tảng thể lực tuyệt vời, chỉ cần học thêm vài miếng võ vật nữa là hoàn hảo,” Royce Gracie nhận định về khả năng diễn ra trận đại chiến UFC – Boxing trong tương lai.

Royce Gracie, huyền thoại của bộ môn Jiujitsu nói riêng và UFC nói chung, ông là người đầu tiên vô địch UFC và góp phần đưa môn Nhu thuật Brazil vào làng MMA.

Ẩu đả, cựu vô địch thể hình bị đâm gục mất mạng: Michael O’Hanlon hay còn được biết đến với biệt danh Michael “Musk” O’Hanlon, nhà cựu vô địch thể hình Scotland vừa qua đời sau một vụ ẩu đả ngay gần căn hộ mà ông sinh sống.

Thi thể của Michael O’Hanlon được cảnh sát Scotland phát hiện tại khu công nghiệp ở Stevenston, Ayrshire, địa điểm gần với căn họ mà ông sinh sống vào khoảng 12 giờ trưa hôm 25-7. Trước đó, nhân chứng cho hay ’Hanlon đã tham gia vào một vụ ẩu đả diễn ra xung quang khu vực này.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát Scotland xác nhận O’Hanlon đã bị sát hại bằng dao. Ban đầu, camera tại bãi đỗ xe ghi lại chiếc xe Nissan Navara màu đen có biểu hiện khả nghi rời đi vào 18h chiều qua

Michael “Musk” O’Hanlon, nhà cựu vô địch thể hình Scotland bị đâm chết sau khi tham gia vào một vụ ẩu đả. Ảnh: Internet.

Mẹ vợ của “ông trùm” F1 bị bắt cóc ở Brazil: Theo tờ Veja - một tạp chí của Brazil, bà Aparecida Schunck – mẹ của cô Fabiana Flosi (vợ ông chủ của giải đua xe Công thức 1 thế giới Bernie Ecclestone) đã bị bắt cóc ở khu phố Interlagos, bang Sao Paulo (Brazil) và những tên tội phạm đòi số tiền chuộc lên tới 120 triệu reais (tương đương 4,6 triệu đô-la Úc) đêm thứ Sáu tuần trước (23-7).

Ecclestone (85 tuổi) là một trong những tỉ phú có ảnh hưởng nhất làng thể thao thế giới với khối tài sản lên đến 3,1 tỉ đô-la Mỹ (4,15 triệu đô-la Úc) . Năm 2012, người đàn ông quyền lực này đã kết hôn với người vợ hai là Fabiana Flosi sau 3 năm kể từ lần họ gặp nhau ở Brazilian Grand Prix. Trước đó, “ông trùm F1” đã li dị người vợ cả đã gắn bó với ông 25 năm, cựu người mẫu Croatia Slavica Radic.

Tiến Minh đụng Lin Dan ngay vòng bảng Olympic: Vào đêm qua tại Rio đã diễn ra lễ bốc thăm phân bảng cho môn cầu lông ở Olympic Rio 2016. Theo đó, Nguyễn Tiến Minh rơi vào bảng E cùng với hạt giống số 3 Lin Dan (Trung Quốc), Vladimir Malkov (Nga) và David Obernorsterer (Áo). Một số tay vợt nổi tiếng thế giới như Lee Chong Wei nằm ở bảng A, Chen Long rơi vào bảng P.

Giải đơn nữ cũng có 13 bảng đấu và Vũ Thị Trang sẽ cạnh tranh tại bảng J cùng Nozomi Okuhara (Nhật Bản, thứ 6 thế giới) và Lindaweni Fanetri (Indonesia, 24 thế giới). Đây đều là những tay vợt được đánh giá cao hơn so với Vũ Thị Trang.

Môn cầu lông ở Olympic Rio sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 11-8.

Khó khăn chờ đợi Tiến Minh và Vũ Thị Trang. Ảnh: Internet.

Giải bóng chuyền Cúp PV Đạm Cà Mau 2016 chuyển về Bình Dương. Lý giải cho sự thay đổi này TTK Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam là ông Lê Trí Trường cho biết: “Ở Cần Thơ cơ sở vật chất tốt, khán giả cũng rất nhiệt tình thế nhưng lại không đáp ứng được nhu cầu theo dõi các trận đấu truyền hình trực tiếp”.

Võ cổ truyền Việt Nam lần đầu tổ chức giải thế giới: Từ 26 đến 29-7, giải vô địch thế giới võ cổ truyền Việt Nam lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM), với sự tham dự của gần 250 VĐV từ 27 quốc gia trên thế giới.

Giải đấu này do Liên đoàn thế giới võ cổ truyền Việt Nam (WFVV) phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM tổ chức. Đây là cơ hội để giới thiệu văn hóa, tinh hoa của võ cổ truyền Việt Nam, cổ vũ phong trào tập luyện môn này, đồng thời giao lưu với các nước trên thế giới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...