Thưởng nóng 100 triệu cho một huy chương vàng Olympic 2016

Thứ 6, 22/07/2016 | 16:05:30
593 lượt xem

Trong buổi lễ xuất quân tranh dự kỳ Olympic Rio 2016, đoàn thể thao quốc gia Việt Nam đã được nhà tài trợ động viên tinh thần bằng các mức thưởng tiền mặt tương ứng với thành tích.

Để chuẩn bị cho kỳ Olympic Rio 2016, đoàn Việt Nam gồm 23 vận động viên đã tích cực tập luyện. Tham gia thi đấu tại 10 môn thể thao, người hâm mộ và giới chuyên gia đặt nhiều kỳ vọng vào các cái tên nổi bật như Nguyễn Ánh Viên, Nguyễn Thành Ngưng, Nguyễn Lệ Dung, Nguyễn Thị Như Hoa…

Để chinh phục mục tiêu, tất cả đều luyện nghiêm túc, khẩu phần ăn kiểm soát chặt chẽ, kèm theo sự quản lý mỗi ngày của huấn luyện viên. Bên cạnh đó, để động viên tinh thần cho đoàn thi đấu, phía nhà tài trợ đã có những động thái hỗ trợ tích cực.

Tiêu biểu là Galle Watch - thương hiệu phân phối đồng hồ chính hãng - đã tài trợ cho lễ xuất quân của đội tuyển thể thao Quốc gia Việt Nam tham dự Olympic. Các vận động viên sẽ được thưởng mức tiền 100 triệu đồng, 50 triệu đồng, 30 triệu đồng tương ứng với việc giành được huy chương vàng, huy chương bạc và huy chương đồng.

Ông Bùi Tuấn Minh - đại diện Galle Watch - trao tặng đồng hồ Festina cho các vận động viên đội tuyển quốc gia tham dự Olympic Rio 2016. 

Tại buổi lễ, đại diện Galle Watch cũng tặng cho tất cả vận động viên tham dự thế vận hội những mẫu đồng hồ thể thao mới nhất từ thương hiệu Festina của Thuỵ Sĩ.

Được biết đến là hệ thống phân phối chính hãng uy tín tại Việt Nam, Galle Watch là điểm đến tin cậy của người yêu đồng hồ trong suốt hơn 13 năm qua. Đến 10/2015, Galle phân phối hơn 20 thương hiệu đồng hồ danh tiếng như Zenith, Chronoswiss, Perrelet, Breitling, Century, Tag Heuer, Frederique Constant, Longines... Sự đa dạng về kiểu dáng và giá cả tại đây giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...