Hi hữu: U16 VN đá sớm 10 tiếng cho đối thủ về... thi học kỳ

Thứ 2, 18/07/2016 | 08:11:49
658 lượt xem

Đội tuyển U16 Việt Nam sẽ phải ra sân đá sớm 10 tiếng so với lịch thi đấu do đối thủ U16 Singapore xin về nước sớm để... thi học kỳ.

Theo lịch thi đấu giải U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam sẽ đụng độ các cầu thủ trẻ Singapore vào lúc 18h30 chiều 18-7 trên sân Olympic (Phnom Penh, Campuchia). Tuy nhiên, lịch thi đấu này đã có sự thay đổi. Theo đó, U16 Việt Nam sẽ đọ sức với U16 Singapore vào lúc 8h00 ngày 18-7. Được biết trận đấu được đẩy sớm khoảng 10 tiếng đồng hồ là do các cầu thủ Singapore đã xin phép BTC được về nước sớm để kịp dự kì thi cuối kỳ.

 

U16 Việt Nam đá sớm hơn so với dự kiến

Sở dĩ BTC đồng ý cũng bởi các cầu thủ trẻ Singapore đã bị loại khi chỉ giành được 3 điểm sau 4 lượt trận. Về phía U16 Việt Nam, lịch thay đổi cũng không làm ảnh hưởng nhiều tới toàn đội. Lúc này thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã chắc suất vào vòng bán kết. Nhiều khả năng ở trận đấu này U16 Việt Nam cũng không tung ra sân đội hình mạnh nhất để giữ sức cho trận bán kết.

Theo HLV Đinh Thế Nam, cầu thủ U16 Việt Nam hiện tại đã quen với thời gian biểu và lịch thi đấu ở Campuchia. Toàn đội sẽ bước vào trận bán kết diễn ra vào chiều ngày 21-7 tới đây.
Việt Nam và Thái Lan không gặp nhau ở bán kết U16 Đông Nam Á

U16 Thái Lan giành trọn 9 điểm sau 3 lượt, bỏ cách đội xếp thứ hai bảng này là Campuchia với 3 điểm. Ở giải U16 Đông Nam Á, thành tích đối đầu được ưu tiên nên chắc chắn U16 Thái Lan đã giành ngôi nhất bảng B (đội xếp thứ ba bảng B mới có 4 điểm, bảng này còn 1 vòng).

Đội  U16 Thái Lan mừng chiến thắng trong trận với U16 Cam pu chia ngày 17-7.

Ở bảng A, U16 Việt Nam cũng chắc chắn đứng ở vị trí nhất bảng với 10 điểm sau 4 lượt trận. Hiện tại thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang hơn U16 Úc 3 điểm (chắc chắn xếp trên do thắng đối đầu). Như vậy, Thái Lan và Việt Nam sẽ không gặp nhau ở bán kết giải U16 Đông Nam Á.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...