Ngày Quốc tế Yoga tại Thái Bình

Thứ 3, 21/06/2016 | 10:17:04
5,167 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế Yoga 21/6, sáng nay, Câu lạc bộ Yoga Thái Bình đã tổ chức biểu diễn tại Quảng trường 14/10, Thành phố Thái Bình.

Các học viên của Câu lạc bộ Yoga Thái Bình biểu diễn một số bài tập Yoga. 

Từ năm 2014, ngày 21/6 chính thức được Liên Hiệp Quốc công nhận là ngày Quốc tế Yoga. Yoga là tinh hoa của truyền thống Ấn Độ, giúp người tập có thể phối hợp hài hòa giữa “tâm” và “thân” trong mọi hoàn cảnh, giữ cho cảm xúc luôn bình an và trí tuệ minh mẫn.

Buổi biểu diễn nghệ thuật Yoga quy tụ các học viên của Câu lạc bộ Yoga Thái Bình và những người yêu thích bộ môn Yoga trên toàn tỉnh. Hoạt động chính của sự kiện là các bài tập liên quan đến luyện hít thở, những động tác tập trung vào phần vai, cổ và tay – nơi thường chịu tác động khi con người bị căng thẳng, mệt mọi. Buổi biểu diễn với hy vọng: Mỗi người tham gia sẽ đón nhận được thật nhiều năng lượng tích cực, gắn kết với mọi người xung quanh và có một cơ thể, tinh thần khỏe mạnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...