Trung tâm Huấn luyện Thể dục, Thể thao Thái Bình tập luyện trở lại

Thứ 3, 16/02/2016 | 16:03:54
1,137 lượt xem

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2016, Trung tâm Huấn luyện Thể dục, Thể thao Thái Bình đã tập trung quân tập luyện trở lại chuẩn bị cho những giải đấu mới trong năm 2016.

Các vận động viên bóng chuyền tập luyện.

Trung tâm Huấn luyện Thể dục, Thể thao Thái Bình hiện đang huấn luyện và nuôi dưỡng 130 vận động viên thể thao thành tích cao ở 8 bộ môn, trong đó, các vận động viên có tuổi từ 10 - 25 chiếm 90% quân số. Ngay trong buổi tập đầu tiên, các vận động viên đã tiếp tục với những bài tập, kế hoạch được đặt ra từ trước. Các vận động viên nỗ lực, sẵn sàng và quyết tâm chinh phục những thành tích cao hơn trong năm mới.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình đã đến thăm, động viên tinh thần các vận động viên.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình đã đến thăm, chúc Tết, động viên tinh thần các vận động viên. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...