Thể thao 24h: Mourinho bị sa thải, Van Gaal nên cảnh giác

Thứ 6, 18/12/2015 | 08:20:00
821 lượt xem

Triều đại thứ 2 của Mourinho tại Chelsea chính thức sụp đổ sau chuỗi thành tích nghèo nàn tại Premier League thời gian qua.

Mourinho chính thức bị Chelsea sa thải: Hai ngày sau thất bại 1-2 trước Leicester City, BLĐ Chelsea đã họp khẩn và ra quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV người Bồ Đào Nha – Mourinho.

the thao 24h: mourinho bi sa thai, van gaal nen canh giac hinh 0
Sau khi nhận trát sa thải từ BLĐ Chelsea, HLV Jose Mourinho rời trung tâm huấn luyện Cobham và che kín mặt. (Ảnh: WENN)

Cũng sau trận thua kể trên, chính Mourinho đã tuyên bố các học trò “phản bội” mình trong suốt thời gian qua, gián tiếp dẫn đến những trận thua liên tiếp tại Premier League.

Khởi nguồn của “sự lật đổ” này có thể bắt nguồn từ scandal ầm ĩ với  bác sĩ Eva Carneiro trong trận hòa 2-2 với Swansea vào ngày khai mạc mùa giải. Kể từ đó, mối quan hệ giữa các thành viên của CLB với HLV Chelsea ngày một xấu.

Ngay cả những cầu thủ được coi là trung thành với Mourinho như Diego Costa cũng có những phản ứng gay gắt với ông thầy. Mà gần nhất là hành động ném áo đấu khi được yêu cầu khởi động nhưng cuối cùng không được vào sân.

Thất bại trước Leicester đẩy The Blues vào tình thế chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng một điểm và đây chính là “giọt nước làm tràn ly” khiến sự kiên nhẫn của ông chủ Roman Abramovich đi đến giới hạn cuối cùng.

Theo một số nguồn tin không chính thức, HLV người Hà Lan - Guus Hiddink sẽ một lần nữa đóng vai “kẻ chữa cháy” cho Chelsea.

Van Gaal nên cảnh giác: Hoàn cảnh của ngài “Tulip thép” không khá hơn đồng nghiệp bên phía Chelsea. MU năm thứ 2 dưới triều đại Van Gaal chưa  có nhiều thay đổi đột phá như mong đợi. Quỷ Đỏ lại vừa trải qua những trận đấu đáng quên liên tiếp, đáng chú ý là thất bại trước Wolfsburg khiến họ phải xuống sân chơi hạng 2 – Europa League. Tồi tệ hơn, các cầu thủ MU bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề dẫn đến trận thua Bournemouth 1-2 khi trở về Premier League.

 

the thao 24h: mourinho bi sa thai, van gaal nen canh giac hinh 2
Van Gaal đang sợ hãi? (Ảnh: BPI)

Trong bối cảnh Mourinho thất nghiệp nhưng là mục tiêu được Sir Alex săn đón trước khi nghỉ hưu và sự kiên nhẫn với chiến lược gia Hà Lan gần đi đến giới hạn, MU phải chăng cũng đang chờ một “giọt nước làm tràn ly” để có sự hoán đổi trên băng ghế huấn luyện?

U23 Việt Nam đón những tín hiệu tích cực trong lối chơi: Hai lần bị đối thủ Cerezo Osaka dẫn trước, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã cho thấy tinh thần thi đấu kiên cường và đạt được kết quả hòa “chấp nhận được” khi kết thúc trận đấu. Mạnh Hùng và Văn Toàn là 2 cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam trong trận đấu này./.

Theo VOV.VN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...