Thể thao 24h: Van Gaal chê Martial thiếu kinh nghiệm

Thứ 5, 22/10/2015 | 07:36:46
669 lượt xem

Van Gaal chê Martial, CĐV Man City và Sevilla hỗn chiến, FIFA điều tra huyền thoại bóng đá Đức... là những tin có trong thể thao 24h sáng 22/10.

Van Gaal chê Martial thiếu kinh nghiệm: Sau trận hòa CSKA Moscow, HLV Van Gaal cho rằng trước khi Martial để bóng chạm tay trong vòng cấm, dường như cầu thủ đối phương đã rơi và thế việt vị. Chưa hết, chiến lược gia Hà Lan còn cho rằng, Martial quá non kinh nghiệm khi lùi về phòng thủ. Dẫu vậy, ông không trách tiền đạo người Pháp vì tuổi trẻ lẫn thiếu kinh nghiệm trận mạc, đặc biệt ở đấu trường khắc nghiệt như Champions League.

the thao 24h: van gaal che martial thieu kinh nghiem hinh 0
Dù ghi bàn thắng mang về 1 điểm cho MU nhưng HLV vẫn có lý do khiển trách Martial. (Ảnh: Reuters)

CĐV Man City và Sevilla hỗn chiến trước trận đấu: Cảnh sát đã phải xuất hiện giải tán và ngăn cuộc xung đột giữa hai nhóm CĐV Man City và Sevilla trước thềm trận đấu giữa 2 đội tại Etihad. Cảnh sát Manchester xác nhận rằng 4 người có liên quan đã bị bắt giữ, và 1 người phải điều trị chấn thương đầu ngay tại hiện trường

Klopp muốn mang cầu thủ Rodgers đem cho mượn trở về Anfield: Trước khi rời Liverpool, B.Rodgers đã đẩy cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic sang Fenerbahce dưới dạng cho mượn. Cập bến Anfield năm 2014 với giá 20 triệu bảng từ Benfica, Markovic không hoàn toàn chiếm được niềm tin từ Rodgers với phong độ trận hay trận dở.

the thao 24h: van gaal che martial thieu kinh nghiem hinh 1
CĐV Man City và Sevilla xung đột trước trận đấu. (Ảnh: CP)

FIFA điều tra “Hoàng đế” Franz Beckenbauer: FIFA xác nhận huyền thoại bóng đá Đức Franz Beckenbauer và phó chủ tịch FIFA Angel Maria Villar đều phải chịu sự điều tra của Ủy ban đạo đức. Những cuộc điều tra nhắm vào hai nhân vật trên đã được hoàn thành và đang chờ phán quyết. Được biết, Franz Beckenbauer từng là 1 thành viên trong hội đồng bầu cử của FIFA khi Nga và Qatar được chọn đăng cai lần lượt World Cup 2018 và 2022, trong khi Angel Maria Villar là phó chủ tịch nằm trong ban điều hành FIFA từ năm 1998.

HLV Miura cảm thấy áp lực nội tâm nhiều hơn là từ bên ngoài: Trả lời trực tuyến độc giả Nguyễn Đức Lân với câu hỏi: “Trước khi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông có nghĩ mình sẽ bị áp lực như bây giờ không?”, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết: “Tôi cảm thấy áp lực nội tâm nhiều hơn là từ bên ngoài. Tôi biết sự quan trọng của bóng đá cũng như ĐTQG tại Việt Nam. Tại Nhật Bản, bóng đá không đạt được tầm quan trọng như ở Việt Nam bởi chúng tôi còn môn thể thao yêu thích hơn là bóng chày. Tuy nhiên, là những VĐV chuyên nghiệp, việc sống với áp lực là điều bình thường với tôi. Chúng tôi phải luyện tập và tham vọng giành những thành tích tốt hơn.” (lược trích trên VNExpress)

the thao 24h: van gaal che martial thieu kinh nghiem hinh 2
HLV Miura chịu sức ép nội tâm hơn dư luận bên ngoài.

Real Madrid được chọn là đội bóng đắt giá nhất châu Âu: UEFA vừa công bố số liệu thường niên về tình hình tài chính của CLB. Dựa theo số liệu này, Real Madrid chính là CLB đắt giá nhất châu Âu với giá trị lên tới 629 triệu euro. Đứng thứ 2 trong danh sách này là Man City. Giá trị đội hình của The Citizens là 526 triệu euro. Vị trí thứ 3 dành cho “gã nhà giàu” thành London, Chelsea với giá trị 498 triệu euro. Đứng thứ 4 là MU với 495 triệu euro. Cũng theo số liệu này, Real Madrid là đội bóng trả lương cao nhất châu Âu với quỹ lương lên tới 270 triệu euro. Tiếp theo là MU (263 triệu euro), Barca (248 triệu euro), Man City (245 triệu euro) và PSG (235 triệu euro).

Lộ mức giá MU hỏi mua Neymar: Trong kỳ chuyển nhượng hè qua, MU đã đặt lên bàn đàm phán số tiền kỷ lục 139 triệu bảng để hỏi mua Neymar nhưng bất thành./.

Nguyễn Hoàng/VOV.VN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...