HLV Miura: Chiếc thẻ đỏ của Minh Châu là bước ngoặt của trận đấu

Thứ 2, 25/05/2015 | 08:46:48
664 lượt xem

Chiến lược gia người Nhật Bản bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam và thừa nhận, ĐT Thái Lan đã thắng xứng đáng.


HLV Miura thể hiện sự không hài lòng về màn trình diễn trong cả trận đấu của ĐT Việt Nam

Không thể giữ được thế trận phòng ngự nhiều lớp như trước, ĐT Việt Nam đã bị cầu thủ vào sân thay người Pokklaw chọc thủng lưới ở phút 81 để giữ lại 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà tại trận mở màn vòng loại World Cup 2018.

Chơi thiếu người, ĐT Việt Nam nhận thất bại tối thiểu trước Thái LanChơi thiếu người, ĐT Việt Nam nhận thất bại tối thiểu trước Thái Lan

 - ĐT Việt Nam đã có khởi đầu vòng loại World Cup 2018 không thành công khi để thua ĐT Thái Lan với tỷ số 1-0 sau pha lập công muộn màng của Pokklaw ở phút 81.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Toshiya Miura đánh giá, chiếc thẻ đỏ của Minh Châu chính là yếu tố làm thay đổi thế trận: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Viêt Nam. Hôm nay, chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ gặp chấn thương và phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Do đó, trận thua này là hoàn toàn có thể hiểu được”.

“Trước trận đấu này, tôi đã có dịp được theo dõi cuộc đối đầu giữa Thái Lan và CHDCND Triều Tiên. Các cầu thủ Thái Lan có kỹ thuật và khả năng chuyền bóng rất tốt. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu xảy ra khiến chúng tôi chỉ còn chơi với 10 người và thế trận đã hoàn toàn thay đổi” – HLV của ĐT Việt Nam chia sẻ về thất bại.

Ông Miura cũng bày tỏ sự không hài lòng về các học trò: “Hôm nay, chúng tôi đã chơi không tốt. Tôi chưa thể hài lòng về đội bóng. Chúng tôi luôn muốn kiểm soát trận đấu và thi đấu tập trung hơn so với cuộc đọ sức ngày hôm nay”.

Sau trận đấu này, HLV Miura và 7 tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ sang Singapore để bắt đầu chiến dịch SEA Games 28.

VTV.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...