Văn nghệ và thể thao chào mừng kỷ niệm 70 Ngày thành lập Ngành Tài chính

Thứ 2, 25/05/2015 | 07:58:27
972 lượt xem

Tối ngày 24-5, Kho bạc Nhà nước tỉnh Thái Bình tổ chức khai mạc Hội thi Văn nghệ và Thể thao hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngành Tài chính và kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống của ngành (29/5/1946-29/5/2015).

Tiết mục thi đấu cầu lông tại giải

Tham dự giải có gần 70 vận động viên đến từ các phòng, ban và Kho bạc Nhà nước  7 huyện với 15 tiết mục. Trong đó, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chăm chút từ âm thanh đến ánh sáng và được thể hiện một cách độc đáo, sáng tạo, tươi trẻ, hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.  Đặc biệt, hội diễn lần này có nhiều đổi mới về nội dung cũng như phương thức thể hiện.

Trước đó, Kho Bạc Nhà nước tỉnh Thái Bình tổ chức hội thao toàn ngành. Các vận động viên thi đấu: Cầu lông, cờ tướng và quần vợt. Đối với môn cầu lông, các vận động viên tranh tài ở  nội dung: đôi nam trẻ, đôi nam trên 50 tuổi, đôi nữ và đôi nam nữ. Đến với giải truyền thống của ngành, các vận động viên đã thi đấu cống hiến với tinh thần đoàn kết, trung thực, nhiệt tình nhằm đạt thành tích cao nhất.

Ban Tổ chức đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi  văn nghệ - thể thao toàn ngành năm 2015.

Duy Huy

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...