Thể thao Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28

Thứ 7, 21/02/2015 | 09:19:19
832 lượt xem

Ngày 20/2, đội tuyển rowing quốc gia đã tập trung trở lại huấn luyện tại khu đua thuyền Hồ Tây (Hà Nội), chuẩn bị cho SEA Games tại Singapore vào tháng 6 tới.

Đây là một trong những đội tuyển thể thao có lịch nghỉ tập muộn nhất, nhưng tập trung trở lại sớm nhất ở khu vực Hà Nội.

Theo lãnh đạo Trung tâm HLTTQG Hà Nội, hiện có các đội tuyển như: Taekwondo nữ, điền kinh, bóng chuyền đã tập trung… và duy trì lịch tập luyện đều đặn ngày 2 buổi cho đến 29 Tết Âm lịch.


Ảnh minh họa

Các đội sẽ tập trung trở lại vào mùng 4 Tết và tập luyện theo lịch đăng ký trước đó.

Trong khi đó, đội tuyển kiếm tập luyện tại Trung tâm đào tạo VĐV cấp cao Hà Nội (Mỹ Đình). Đội sẽ có một số giải đấu ngay trong đầu năm.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT Việt Nam cho biết, ngoài các đội tuyển tập luyện cho mục tiêu tham dự SEA Games 28, có nhiều đội không tham dự sự kiện thể thao này nhưng vẫn phải duy trì lịch tập khẩn trương, như vật hay cử tạ…

HLV đội tuyển cử tại Việt Nam, Huỳnh Hữu Chí, cho biết các VĐV quan trọng của tổ 56 kg cử tạ nam, gồm Quốc Toàn, Kim Tuấn, Anh Tuấn năm nay tập trung tại TP HCM.

Mục tiêu của các VĐV này là thi đấu vòng loại và giành suất dự Olympic 2016 tại Rio de Janeiro (Brazil).

Trong khi đó, mục tiêu trong năm của đội tuyển vật quốc gia cũng là tham dự vòng loại Olympic 2016, trong đó nhóm chủ lực là các nữ đô vật Nguyễn Thị Lụa, Vũ Thị Hằng.

Theo lịch đăng ký, các đội được nghỉ tới hết ngày mùng 3 Tết, từ mùng 4 Tết sẽ trở lại tập bình thường./.

Thành Lương/VOV-Trung tâm Tin


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...