Bế mạc môn cầu lông Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII

Thứ 4, 19/11/2014 | 14:47:12
1,387 lượt xem

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, tối ngày 18/11, tại Nhà thi đấu TDTT Đa năng Thái Bình đã diễn ra 5 trận chung kết và lễ bế mạc môn cầu lông trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Tới dự có các đồng chí: Đặng Trọng Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Bình; Đoàn Hồng Kỳ- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Mở đầu cho loạt trận chung kết tối 18/11 là nội dung đôi nam nữ. Cuộc đối đầu giữa Mạnh Thắng - Như Thảo ( Hà Nội) với Bảo Đức - Hồng Gấm (Thành phố HCM). Các tay vợt đến từ Thành phố HCM đã tỏ ra xuất sắc hơn khi họ kết thúc trận đấu chỉ trong 2 séc đầu tiên, qua đó lên ngôi vô địch. Ở nội dung đơn nữ, tay vợt Nguyễn Thị Sen (Bắc Giang) chấp nhận bỏ cuộc nên tấm Huy chương Vàng đã thuộc về người đồng đội của cô là Vũ Thị Trang. Nội dung đơn nam diễn ra sau đó là cuộc so tài giữa 2 tay vợt nam Tiến Minh - Cao Cường  (Thành phố HCM), đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Tiến Minh vẫn cho thấy đẳng cấp của mình. Với ngôi vị số 1 Việt Nam, anh vượt qua người đàn em trong 2 séc đấu với tỷ số lần lượt 21 -15 và 21 -16, giành ngôi vô địch một cách xứng đáng.

 Mặc dù đã rất cố gắng nhưng 2 tay vợt nữ của Đoàn chủ nhà Thái Bình là Phương Hồng  - Bình Thơ không thể tạo nên bất trước cặp đôi nữ  Vũ Thị Trang - Nguyễn Thị Sen của Đội Bắc Giang  trong nội dung đôi nữ, chấp nhận tấm Huy chương Bạc.

Trận đấu cuối cùng diễn ra đêm 18/11 giữa 2 tay vợt nam Hà Anh - Mạnh Thắng (Hà Nội) gặp Công Hải - Hoàng Anh (Bộ Công an). Sau 3 séc, cuối cùng cặp đôi của Hà Nội đã lội ngược dòng thành công để đem về tấm Huy chương Vàng quý giá khép lại đêm chung kết đầy căng thẳng và kịch tính.

Kết thúc, Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Đại hội TDTT lần thứ VII. Cầu lông là một trong 4 môn thể thao nằm trong chương trình thi đấu Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 tổ chức tại Thái Bình. Thành công của giải đấu góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Thái Bình đến với bạn bè các tỉnh, thành phố trong cả nước.

 Thanh Phú

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...