Điểm tin sáng 14/11: Suarez bị đối xử bất công

Thứ 6, 14/11/2014 | 06:42:29
898 lượt xem

Suarez bất bình vì không có tên trong danh sách đề cử QBV 2014; ĐT Anh mất Andros Towsend do chấn thương; M.U đã liên hệ với Strootman; Vua bóng đá Pele nhập viện... là những tin nổi bật tới 6h30 ngày 14/11.

Luis Suarez

Luis Suarez

Vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ chính thức được phát hành từ 9h00 hôm nay 14/11. NHM có thể mua vé tại tại các quầy vé đặt tại sân Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), sân Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu của thủ đô Hà Nội. Vé xem trận đấu này có 3 mệnh giá: 50.000đ – 100.000đ – 150.000đ/vé. 

Sau 2 ngày thu thập những văn bản và thông tin, Ban kiểm tra của VFF đã chính thức kết luận: Nguyễn Công Phượng sinh năm 1995! Kết luận này hoàn toàn dựa trên những văn bản pháp lý, những thông tin được cung cấp bởi gia đình Công Phượng và chính quyền xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

- Tiền đạo Luis Suarez (Uruguay) không thể hiểu nổi vì sao mình không có tên trong danh sách 23 đề cử danh hiệu Quả bóng vàng 2014 của FIFA bất chấp đã ghi tới 31 bàn cho Liverpool ở mùa bóng 2013/14.
- Fabio Paris, người đại diện của tiền vệ Kevin Strootman thừa nhận M.U có liên hệ với thân chủ mình, song ông cũng nhấn mạnh cầu thủ thuộc biên chế AS Roma lúc này đang tập trung vào việc hồi phục 100% thể lực sau chấn thương.
- Sau khi tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick rút lui vì tái phát chấn thương háng, ĐT Anh tiếp tục nhận thêm thông tin không mấy vui vẻ khi cầu thủ chạy cánh Andros Townsend phải trở lại đội chủ quản Tottenham vì dính chấn thương trong buổi tập mới đây của Tam sư.

Townsend dính chấn thương trong buổi tập mới đây của ĐT Anh
- Tài năng trẻ Ross Barkley của Everton tiết lộ thần tượng của mình chính là cựu đội trưởng ĐT Anh, David Beckham. Cầu thủ 20 tuổi cho biết, chính nhờ cú đá phạt vào lưới ĐT Hy Lạp năm 2001 của Becks giúp Anh có vé dự World Cup 2002 đã giúp anh có động lực để phấn đấu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.
- HLV Joachim Loew khẳng định, tiền đạo Lukas Podolski sẽ ra rân trong trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Gibraltar tại vòng loại EURO 2016 diễn ra vào đêm nay.
- Vừa mới tiếp quản băng ghế huấn luyện của Real Sociedad chưa được bao lâu, HLV David Moyes đã lên tiếng ca ngợi La Liga là "giải đấu tốt nhất trên thế giới". Cũng theo Moyes, Sir Alex Ferguson đã cho ông lời khuyên thử sức với bóng đá Tây Ban Nha.

HLV David Moyes đã có buổi huấn luyện đầu tiên tại Real Sociedad

- Vua bóng đá Pele đã phải nhập viện tại Sao Paulo đêm thứ Tư vừa qua do có vấn đề về dạ dày, sỏi thận cũng như bàng quang. Và theo những thông tin mới nhất, ông đã được phẫu thuật thành công và sẽ sớm trở về nhà.
- HLV Jose Mourinho có ý định vượt mặt Bayern Munich cũng như Real Madrid để đưa cầu thủ chạy cánh của Dortmund, Marco Reus về Chelsea mùa Hè này.
- Cựu trung vệ Rio Ferdinand của M.U đánh giá Wayne Rooney là cầu thủ xuất sắc hơn so với Cristiano Ronaldo ở giai đoạn đầu tiên 2 ngôi sao này chuyển tới sân Old Trafford.

Ferdinand đánh giá Rooney cao hơn Ronaldo giai đoạn đầu tiên chuyển tới M.U

- HLV Vicente Del Bosque đã phủ nhận thông tin cho rằng những bất ổn trong phòng thay đồ là nguyên nhân khiến ĐT Tây Ban Nha thất bại thảm hại tại World Cup 2014.
- Tiền vệ Tomas Rosicky của Arsenal cho biết anh đang cảm thấy thất vọng tại Emirates, bởi không được HLV Arsene Wenger trọng dụng.
- Thất vọng trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình của Tottenham, trung vệ Vlad Chiriches đang đánh tiếng muốn được chuyển tới khoác áo Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.


- Quỹ từ thiện Didier Drogba Foundation đang bắt đầu đầu tư xây dựng một bệnh viện ở Abidjan (Bờ Biển Ngà). Dự kiến công trình này sẽ hoàn thành vào năm 2015. Do các giải VĐQG tạm nghỉ để nhường sân chơi cho loạt trận quốc tế, Drogba đã tranh thủ trở về quê nhà để thị sát công trình.

Drogba "tự sướng" cùng NHM tại quê nhà

Bongdaplus.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...